Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện

biettuot biettuot @biettuot

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện

Tối 18/2, tập 1 chương trình Trời Sinh Một Cặp lên sóng truyền hình.

19/02/2017 09:18 AM
1,063

Tối 18/2, tập 1 chương trình Trời Sinh Một Cặp lên sóng truyền hình. 12 thí sinh là những người nổi tiếng ở nhiều ngành nghề khác nhau đã làm khán giả thích thú bởi những màn trình diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Trời sinh một cặp mở màn bằng liên khúc Bài không tên số 8 và Khi người yêu tôi khóc dưới sự thể hiện của hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà. Giọng ca nồng nàn, da diết cùng cách trình diễn tình tứ của “cặp đôi trời sinh” làm khán giả hoàn toàn bị chinh phục.

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện - Ảnh 1

Tiết mục dự thi Biển Cạn được xem là gây nhiều chú ý nhất tập 1 Trời sinh một cặp. Lệ Thi – con gái danh ca Chế Linh khiến 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà khá thích thú với chất giọng trầm đặc trưng của mình.

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện - Ảnh 2

Thậm chí Thanh Hà còn ngẫu hứng bè theo hỗ trợ cho Lệ Thi trong một vài câu hát khi cô đang trình diễn. Thanh Hà nhận xét: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”

Khi vừa thấy Lệ Thi tại Trời Sinh Một Cặp, Mr. Đàm tỏ ra rất bất ngờ. Trước sự thắc mắc của Thanh Hà về danh tính của giọng ca trời phú này, ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng giải đáp: “Rất ngạc nhiên sân chơi ngày hôm nay có quá nhiều người quen. Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh.”

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện - Ảnh 3

Thông tin này khiến Thanh Hà và khán giả trường quay ngỡ ngàng, Thanh Hà cho rằng Lệ Thi thừa hưởng gen từ bố nên hát hay cũng là điều dễ hiểu.

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện - Ảnh 4

Trong hậu trường, Lệ Thi nghẹn ngào: “Tôi đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng , chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Một gương mặt khác khiến khán giả tò mò chính là anh chàng “Lê Thị Na” của Bitches in Town – Stylish Lê Minh Ngọc. Lần đầu tiên khoe giọng trên một sân khấu lớn, Lê Minh Ngọc chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu của Thanh Bùi. Trước nhận xét của Thanh Hà rằng Lê Minh Ngọc vẫn chưa có đủ phong thái để đấu lại 11 thí sinh khác dù có giọng hát hay, Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Có lẽ vòng đầu tiên nên Ngọc cũng chưa trổ hết tài ra, Ngọc đang giấu nghề thôi.”

Trời sinh một cặp tập 1: Con gái ít người biết của Chế Linh bất ngờ lộ diện - Ảnh 5

Trước đó trong một số phát sóng của Bitches In Town, Lê Minh Ngọc từng có những lời chê phong cách thời trang của ông hoàng nhạc Việt khiến nhiều khán giả lo lắng khi Mr. Đàm và Lê Minh Ngọc đối diện tại sân chơi này. Chia sẻ về điều này, Mr Đàm cho biết anh sẽ công tâm và không để mọi chuyện riêng ảnh hưởng đến chương trình.

Kết quả sau 12 phần trình diễn, đội HLV Thanh Thảo bao gồm Trung Dũng, Anh Đức, Long Đẹp Trai, Hùng Tiến. HLV Vũ Hà mang về cho mình 4 “chiến binh” Lệ Thi, Minh Ngọc, Lê Vinh, Khánh Quỳnh. HLV Dương Triệu Vũ sở hữu các thí sinh Vũ Ngọc Ánh, Lê Minh Ngọc, Diệu Nhi và Tản Đà.

Tập 2 Trời Sinh Một Cặp phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy (25/2) trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý