Trộm 21 con gà, tự tử trong buồn tạm giam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trộm 21 con gà, tự tử trong buồn tạm giam

Theo tin tức từ công an, khoảng 2h30 sáng ngày 5/8, Trần Giang Nam cùng Trần Đình Phong đi trộm gà ở thôn Đồng Phú, xã Độc Lập (Hưng Hà) về thì bị Tổ tuần tra công an TT Hưng Nhân phát hiện.

23/09/2014 04:07 PM
691

Phong đã bỏ chạy còn Nam cùng với tang vật là 21 con gà và một số dụng cụ trộm gà gồm một cái kìm, một chiếc kéo dài 26cm, một đoạn sắt dài 35cm và xe máy bị tổ tuần tra “tóm gọn” đưa về trụ sở Công an TT Hưng Nhân để xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, anh Nam khai nhận toàn bộ sự việc, đồng thời cho biết bạn “đồng hành” với anh là Trần Đình Phong. Sau khi hoàn thiện các thủ tục ban đầu, đến 7h30 cùng ngày Công an TT Hưng Nhân báo cáo Công an huyện Hưng Hà đến tiếp nhận giải quyết.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi nạn nhân sinh sống.

Căn cứ vào các tài liệu điều tra thu thập được Công an huyện Hưng Hà đã ra quyết định Tạm giữ người theo thủ tục hành chính đối với Trần Giang Nam trong thời hạn 12h ngày 5/8/2014 kể từ 12h ngày 5/8/2014 tại buồng tạm giữ hành chính số 1 - Công an huyện Hưng Hà.

Khoảng 17h ngày 5/8 Điều tra viên cơ quan CSĐT- Công an huyện Hưng Hà và cán bộ quản lý giam giữ đến buồng tạm giữ hành chính để mở cửa làm việc thì phát hiện Nam đã treo cổ tự vẫn trên thanh sắt cửa sổ buồng tạm giữ hành chính băng sợi dây vải được xé từ vỏ chán trong buồng tạm giữ hành chính.

Sau đó, công an huyện Hưng Hà đã cắt treo, hạ anh Nam xuống và tiền hành sơ cứu và đưa đi bệnh viện Đa khoa Hưng Hà cấp cứu nhưng Nam đã chết, sau đó tử thi được đưa xuống nhà xác bệnh viện.

Trả lời về nguyên nhân cái chết của Nam, phía công an huyện khẳng định: trên vùng cổ nạn nhân có một rãnh lăn bầm tím hướng từ dưới lên trên, từ trước về sau (không khép kín) kết thúc ở ụ chấm hai bên. Toàn bộ vết dài 33cm, rộng 01cm, da dưới rãnh lằn khô cứng, lớp thượng bì trượt từ dưới lên trên, vùng trước cổ dưới rãnh lằn có 1 số vết trượt da từ trên xuống dưới. Thương tích vùng cổ do dây thắt. Nạn nhân bị chết do ngạt cơ học (treo cổ). Ngoài dấu vết trên, bên ngoài toàn bộ tử thi không còn dấu vết nào khác. 

 - Ảnh 2

 Chị Trần Thị Lan Hương - chị gái ruột của nạn nhân trao đổi với phóng viên.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Thuận, Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện đa khoa Hưng Hà, người trực tiếp tiếp nhận ca cấp cứu của Nam cho biết: “Khoảng 17h, bệnh nhân Nam được đưa vào cấp cứu, ca trực đã tiến hành kiểm tra thì bệnh nhân đã ngừng thở, tim ngừng đập, huyết áp bằng 0, đồng tử giãn. Chúng tôi đã tiến hành cấp cứu luôn bao gồm hồi sức, đo lồng ngực nhịp tim, hô hấp nhân tạo trong 30 phút nhưng không có kết quả. Ngay từ đầu, khi nạn nhân vào nhập viện chúng tôi cũng xác định là nạn nhân đã chết rồi, toàn thân tím tái.”

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân cho rằng có một số sự "khó hiểu" trong cái chết của Nam. Chị Trần Thị Lan Hương - chị gái ruột của nạn nhân cho biết: “Em tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi, trước đây là đã từng 2 lần phải ở tù. Lần thứ nhất là vào năm 2005 cũng vì tội trộm cắp em tôi phải ở tù 15 tháng. Lần thứ 2 là vào năm 2012 cũng bị bắt vì tội trộm cắp và phải ở tù 1 năm vừa ra Tết năm 2013. Một người như vậy không thể treo cổ tự tử chỉ vì bị nghi ngờ bắt trộm gà được!?".

báo điện tử Người đưa tin sẽ tiếp tuc thông tin về vụ việc này…

Vũ Vân

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý