Trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ"

Sau khi bị phát hiện ăn trộm gần 160 đôi giày nữ, tên trộm biến thái đưa ra lý do vô cùng lạ lùng Mùi giày con gái làm tôi cảm thấy vui vẻ, phấn khích...

29/04/2016 09:18 PM
16

(ĐSPL) – Sau khi bị phát hiện ăn trộm gần 160 đôi giày nữ, tên trộm biến thái đưa ra lý do vô cùng lạ lùng "Mùi giày con gái làm tôi cảm thấy vui vẻ, phấn khích. Tôi thích mùi giày và cần có nó tôi mới có thêm động lực để sống…” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên địa bàn Hồ Bắc, Trung Quốc những ngày gần đây thường xuyên xảy ra những vụ mất giày nữ lạ lùng khiến nhiều cô gái cảm thấy hoang mạng. Trước kia nơi này cũng từng xảy ra tình trạng bị mất cắp đồ lót phụ nữ, thế nhưng việc mất giày nữ hàng loạt thì ít ai nghĩ đến.

Anh chàng trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ" - Ảnh 1Phóng to

Sau một thời gian “rình rập” cuối cùng tên thủ phạm cũng bị tóm gọn. Sau khi biết được lý do trộm đồ của chàng trai trẻ nhiều người đã “ngã ngửa”. Hóa ra ạnh chàng này làm ra những điều phi pháp ấy chỉ vì sở thích ngửi mùi chân đi giày của phụ nữ.

Theo Huanqiu, anh chàng này đã trộm tới 159 đôi giày nữ khiến tất cả những cô gái có sở thích mua sắm cũng phải chào thua.  Để thỏa mãn nhu cầu của mình, anh chàng này đã nhắm đến các đối tượng là những công nhân nữ đang làm việc tại một công ty gần nơi anh sống. Ngoài giày dép, anh ta cũng có sở thích với đồ lớt phụ nữ như bao gã “biến thái” khác.

Anh chàng trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ" - Ảnh 2Phóng to

Sự việc xảy ra khiến phía công ty đã phải lên tiếng: "Rất nhiều nhân viên của chúng tôi đã phản ánh việc họ bị mất giày và một số đồ dùng khác. Vì vậy, chúng tôi đã lắp đặt camera giám sát".

Tuy nhiên, tên trộm biến thái kia vẫn lén lút lấy được đồ mà không bị phát hiện. Các nhân viên của công ty vẫn liên tục bị mất giày dép. Điều này khiến lãnh đạo công ty cũng cảm thấy vô cùng bức xúc nên quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Anh chàng trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ" - Ảnh 3Phóng to

Bằng nghiệp vụ, cảnh sát nơi đây đã nhanh chóng tóm được tên trộm tên là Yang sau khi anh ta vừa đánh cắp 2 đôi giày. Qua quá trình kiểm tra, lục soát nhà của Yang, họ đã tìm thấy nhiều đôi giày khác ở ban công, dưới gầm giường và trong tủ quần áo... tất cả tổng cộng có đến 159 đôi giày.

Anh chàng trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ" - Ảnh 4Phóng to

Được biết, Yang thường mang những đôi giày ra lối đi để phơi khô. Anh ta giải thích lý do khiến mình trộm nhiều giày đến thế, rằng: "Mùi giày con gái làm tôi cảm thấy vui vẻ, phấn khích".

Anh chàng trộm gần 160 đôi giày chỉ vì "thích mùi giày của phụ nữ" - Ảnh 5Phóng to

Trước lời giải thích thiếu căn cứ của Yang, phía cảnh sát vẫn ngờ vực và tiến hành thẩm vấn để Yang nói ra nguyên nhân thật sự.

MỸ AN (Theo Xinhuanet, Sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý