Trộm xe bỏ trốn 100 km, bị bắt vì không đội mũ bảo hiểm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trộm xe bỏ trốn 100 km, bị bắt vì không đội mũ bảo hiểm

Bẻ khóa trộm chiếc xe Air Blade ở Thái Bình, 2 thanh niên đang mang lên Hà Nội tiêu thụ thì bị cảnh sát 141 bắt giữ.

06/03/2015 12:16 AM
561

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ nhóm thanh niên cùng trú huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình), trong đó có Trương Đức Hậu (20 tuổi, 1 tiền án tội Trộm cắp tài sản) và Nguyễn Trọng Thủy (26 tuổi) để làm rõ hành vi trộm cắp xe máy và tiêu thụ xe gian.

trom-xe1-1423974369

Nhóm thanh niên bị tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp xe máy, tiêu thụ xe gian

Một ngày trước, tổ công tác 141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng thấy Hậu đi xe máy Air Blade biển số tỉnh Thái Bình chở theo một thanh niên không đội mũ bảo hiểm.

Dừng xe kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong người 2 thanh niên có nhiều bộ đoản bẻ khóa. Trong cốp xe, lực lượng chức năng còn phát hiện tiền mặt và một dây chuyền vàng. Nghi vấn cặp đôi này có hành vi phạm pháp, cảnh sát tiến hành xác minh thông tin chiếc xe.

Dữ liệu của Cục CSGT đường bộ - đường sắt cho thấy đây là xe tang vật, được chủ xe trình báo bị mất trộm khoảng 1 tuần trước ở huyện Vũ Thư (Thái Bình). Kiểm tra điện thoại của Hậu, cảnh sát thấy có tin nhắn giao dịch mua bán xe với Thủy.

trom-xe2-1423974369

Tang vật bị cảnh sát phát hiện và thu giữ để điều tra

Bằng biện pháp nghiệp vụ, một mũi trinh sát của tổ công tác Y10 bí mật theo dõi và khống chế Thủy khi anh ta đang chờ Hậu mang xe đến tại một ngõ trên đường Phạm Văn Đồng. Nhóm thanh niên cùng tang vật được đưa về trụ sở công an phường Cổ Nhuế 1 để làm rõ.

Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai sau khi trộm xe ở Thái Bình, chúng mang lên Hà Nội nhờ Thủy đi tiêu thụ. Thời điểm bẻ khóa chiếc Air Blade, trong cốp có giấy tờ xe và tài sản khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý