Trọn bộ sưu tập áo dài 'đẹp mộng mơ' của NTK Võ Thùy Dương

biettuot biettuot @biettuot

Trọn bộ sưu tập áo dài 'đẹp mộng mơ' của NTK Võ Thùy Dương

Tags

17/10/2014 01:33 PM
2,061

Tối qua, tại sân khấu "Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội" - chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô 10/10, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Ngọc Anh, Á hậu Trà Giang, các người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan, Thu Hà, Phước Hạnh đã đã tham gia trình diễn Bộ sưu tập áo dài của NTK Võ Thùy Dương.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Anh và Á hậu Trà Giang là hai người đẹp sẽ đảm nhận vị trí vedette trong màn trình diễn Bộ sưu tập áo dài được lấy cảm hứng từ nghệ thuật khảm trai và nghệ thuật làm quạt của NTK Võ Thùy Dương.

Hai bộ sưu tập tôn vinh làng nghề khảm trai và làm quạt của NTK Võ Thùy Dương đã gây bất ngờ với khán giả có mặt tại "Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội". Việc dùng các mảnh trai, mảnh ốc trong nghệ thuật khảm trai để đưa lên áo dài là việc ít NTK cũng như khán giả nghĩ tới. Chính vì vậy, NTK Võ Thùy Dương đã tạo nên một hiệu ứng sân khấu độc đáo và khác biệt trong đêm diễn khi tái hiện những bộ tranh tứ quý với tùng, cúc, trúc, mai, họa tiết có hình rồng, phượng, đặc trưng của văn hóa phương Đông bằng nghệ thuật khảm trai trên áo dài.

Bộ sưu tập gồm 20 bộ áo dài lấy cảm hứng từ những chiếc quạt ngũ sắc truyền thống của Việt Nam lại tạo nên một hiệu ứng huyền bí trên sân khấu "Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội".

NTK Võ Thùy Dương đã có ý tưởng tôn vinh làng nghề truyền thống làm quạt khá độc đáo khi chị cho vẽ quạt bằng màu phản quang trên nền áo dài đen. Dưới bàn tay xử lý ánh sáng sân khấu của Tổng đạo diễn NSƯT, NTK Đức Hùng, những họa tiết hình quạt nổi bật khi có ánh sáng cực tím chiếu vào tạo nên hiệu ứng phản quang đầy màu sắc trong màn đêm khiến người xem bất ngờ.

Cùng trình diễn trong "Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội" với NTK Võ Thùy Dương còn có NTK Đức Hùng, NTK Lan Hương, NTK Anh Thư. NTK Đức Hùng khiến người xem trầm trồ khi tái hiện những sắc màu tuổi thơ trong bộ sưu tập áo dài tôn vinh nghề truyền thống hàng mã và tò he.

Sắc màu tươi vui cùng với chất liệu lụa truyền thống tuyệt đẹp đã chinh phục được tất cả những khán giả khó tính có mặt tại sân khấu "Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý