Trọn gói đồ sơ sinh cho bé

scubi scubi @scubi

Trọn gói đồ sơ sinh cho bé

Một trong những điều hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón bé yêu ra đời là được tận tay lựa chọn đồ dùng cho con. Thật khó mà nói hết niềm vui được nâng niu từng đôi bao tay, bao chân bé xíu, cho đến từng cái tã, mảnh khăn, lựa chọn cho con yêu đồ tốt nhất, phù hợp nhất và an toàn nhất.

26/03/2012 01:25 PM
2,770
Một trong những điều hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón bé yêu ra đời là được tận tay lựa chọn đồ dùng cho con. Thật khó mà nói hết niềm vui được nâng niu từng đôi bao tay, bao chân bé xíu, cho đến từng cái tã, mảnh khăn, lựa chọn cho con yêu đồ tốt nhất, phù hợp nhất và an toàn nhất.

Vậy mà, đôi khi điều đó lại là một trong những khó khăn khiến không ít ông bố bà mẹ phải suy nghĩ! Loay hoay giữa muôn vàn đồ dùng, bạn đắn đo không biết nên chọn cái nào, thôi cái nào, bởi dường như, tất cả đều cần thiết! Mỗi mẹ có những nhu cầu riêng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và môi trường sống của mình. Thế nhưng đối với các bé, có những sản phẩm là không thể thiếu và tất cả các bé đều cần!
 


Là địa điểm quen thuộc cho các mẹ, Kids Plaza tự hào là cửa hàng cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé lớn nhất hiện nay. Các mẹ yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Kids Plaza bởi toàn bộ sản phẩm mà Kids Plaza cung cấp đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sứ mệnh của Kids Plaza là “Đem lại cho thật nhiều trẻ em được dùng những đồ dùng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất”.
 

Dựa trên kinh nghiệm cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé trong nhiều năm qua, và thấu hiểu tâm lý các mẹ, Kids Plaza đã đưa ra chương trình “Trọn gói đồ sơ sinh”, bao gồm 34 sản phẩm cần thiết nhất dành cho trẻ sơ sinh như tã, giấy thấm, tưa lưỡi, bình sữa, quần áo,…. Đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Thay vì phải mất rất nhiều thời gian để lựa chọn và cân nhắc giữa hàng nghìn sản phẩm và thương hiệu khác nhau, với “Trọn gói đồ sơ sinh”, các mẹ yên tâm dành thời gian chăm sóc bản thân, thư giãn và thảnh thơi tìm hiểu những đồ dùng khác dễ lựa chọn hơn.



Chỉ với 1.660.000 vnđ, bạn đã có đầy đủ đồ dùng cho bé, thật nhanh chóng và tiết kiệm!

Ngoài ra, với 50 khách hàng đặt hàng đầu tiên, Kids Plaza dành tặng các mẹ 01 giỏ nhựa Duy Tân đựng đồ cho bé trị giá 80.000 vnđ và 01 phiếu mua hàng trị giá 60.000 vnđ tại Kids Plaza!

“Trọn gói đồ sơ sinh” còn là 1 món quà rất ý nghĩa để bạn có thể mang tặng cho các bé!



Vì các mẹ trong những tháng cuối của thai kỳ rất khó khăn trong di chuyển, Kids Plaza khuyến khích khách hàng đặt mua gói sản phẩm trên mạng thông qua website: http://kidsplaza.vn/tron-goi-do-so-sinh-bo-combo34-p-4351.html   với cách thức đặt mua và hình thức thanh toán dễ dàng, Kids Plaza sẽ giao hàng tận nơi, khách hàng được trực tiếp kiểm tra sản phẩm với danh sách sản phẩm có trong mỗi gói.

Mọi thông tin đặt hàng tại hệ thống siêu thị Mẹ và bé Kids Plaza:

Số 20-22 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội, 04.3722.8288

Số 56 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội, 04.6658.5812

Mua hàng online: http://www.kidsplaza.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý