Trốn nóng ở 10 khách sạn ven biển đẹp nhất châu Âu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trốn nóng ở 10 khách sạn ven biển đẹp nhất châu Âu

Với phong cảnh ngoạn mục, đây được xem là những khách sạn bên bờ biển đẹp nhất châu Âu mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

22/08/2016 12:20 PM
732

Khách sạn ở Italya:

Với hơn 4.700 dặm bờ biển, Ý là đất nước được biết tới với những bãi biển đẹp nhất châu Âu: phong cảnh ngoạn mục của Cinque Terre Liguria, bờ biển Amalfi...

1. Il Pellicano, Porto Ercole, Tuscany

Được lập thành từ những năm 1960 bởi một phi công người Anh và vợ người Mỹ tại một vũng vịnh hẻo lánh trên bờ biển gồ ghề Argentario thuộc Tuscany, đây là thiên đường từ mùa xuân cho đến mùa thu.

2. Khách sạn Hotel Santa Caterina, Amalfi, Salerno

Đây được coi là một trong những ví dụ điển hình nhất trong các khách sạn bên bờ biển tốt vào bậc nhất của nước Ý. Với kiến trúc hòa quyện giữa nét cổ điển cùng hiện đại, được đánh giá là địa điểm có sự kết hợp tinh tế giữa nét cá tính của con người với sự quyến rũ không cưỡng lại được của thiên nhiên.

3. Khách sạn Splendido, Portofino, Liguria

Nằm trong khu vực được bảo vệ bởi tu viện Benedictine có niên đại từ thế kỷ thứ 16, Splendido lần đầu tiên được mở cửa cho khách vào năm 1902. Với nội thất lịch sự, dịch vụ đặc biệt và tầm nhìn bao quát toàn cảng Portofino lãng mạn và biển Ligurian.

Khách sạn ở Tây Ban Nha:

Bạn có muốn tìm ra vịnh nhỏ nhỏ tràn ngập nước màu ngọc lam hay đi bộ dưới một hàng thông? Hoặc sẽ hòa mình trong hàng dặm cát trắng, sóng vỗ mênh mang.. Tây Ban Nha thực sự là một địa điểm ẩn chứa nhiều điều bất ngờ co du khách.

1. Khách sạn Tamariu, Tamariu, Costa Brava

Nếu bạn muốn có một bãi biển ngay trên ngưỡng cửa, khách sạn này chính là lựa chọn lý tưởng. Du khách có thể đi bộ ngắm cảnh dọc theo con đường ven biển. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình vừa thưởng thức phong cảnh nên thơ của những bãi biển nơi đây.

2. W Barcelona, Catalonia

Bạn sẽ “bàng hoàng” không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến phong cảnh nơi đây. Với những sảnh rực rỡ, các phòng chính được trang trí nhẹ nhàng với những ô cửa kính làm nó trở nên thật đặc biệt, dễ dàng khiến cho những du khách nào đã từng dừng chân ở đây bị nó quyến rũ.

Khách sạn ở Pháp:

Với vẻ đẹp quyến rũ đến chết người, không giống như những quốc gia châu Âu khác, Pháp nổi tiếng bởi sự đa dạng của phong cảnh, từ những dãy núi hùng vĩ cho tới những bãi biển đẹp nhất châu lục.

1. Le Petit Nice, Marseille

Khách sạn được bao quanh bởi một khu dân cư yên tĩnh dọc ngay bờ biển và cách trung tâm thành phố hai dặm. Du khách sẽ được chìm đắm trong màu xanh bất tận của thiên nhiên và tận hưởng một ly sâm banh đầy quyến rũ.

2. Khách sạn Cap Eden Roc, Cap d'Antibes

Được xây dựng từ thế kỷ 19, với những vườn cây có cảnh quan lãng mạn và dịch vụ hoàn hảo, nơi đây luôn là lựa chọn lý tưởng của du khách khi dừng chân ở nước Pháp.

3. Castel Beau Site, Ploumanac'h, Brittany

Nơi đây nằm ở vị trí bên bờ biển đối diện với một khe vịnh nhỏ được bao quanh bởi lấp lánh đá đá granite màu hồng. Du khách có thể đi bộ tại bãi biển tuyệt đẹp gần đó và tận hưởng hương vị mặn mòi của biển.

Khách sạn ở Hy Lạp:

Đất nước này nổi tiếng với những hòn đảo trên đường chân trời, với những con sóng vỗ vào bờ cát và những quầy bar trải dài bên bãi biển... đó là những yếu tố để du khách lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng trong mùa hè.

1. Lindos Blu, Rhodes

Với phong cách tối giản và hiện đại khách sạn này mang lại cho du khách cảm giác thân thiện nhưng không kém phần tiện nghi. Với quy mô tương đối nhỏ chỉ với 74 phòng nhưng nơi đây vẫn là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách nhất tại Hy Lạp.

2.Mykonos Grand, Mykonos

Là một khách sạn nhỏ, nơi đây, là đại diện tiêu biểu cho sự xa xỉ, nơi đây được bao bọc trong lớp lớp sóng biển, du khách có thể nhìn qua đảo Delos và Rínia để thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt vời.

3. Delfinia, Corfu

Được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt và nhũng bãi biển đầy cát sỏi tạo nên một cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Kết hợp với những tiện ích hiện đại, du khách đặt chân đến đây sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn toàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý