Trốn thuế, Ronaldo đứng trước nguy cơ hầu tòa

mu mu @mu

Trốn thuế, Ronaldo đứng trước nguy cơ hầu tòa

Sau Lionel Messi đến lượt siêu sao đình đám khác của làng túc cầu là Cristiano Ronaldo dính vào nghi án trốn thuế.

23/05/2015 12:36 PM
341

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Correo da Manha, Cristiano Ronaldo bị nghi ngờ trốn thuế với số tiền vào khoảng 150.000 euro. Theo đó sự việc xảy ra hồi năm 2012, khi đó tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng quảng cáo với ngân hàng Banco Espiritu San ở quê nhà. Trong vòng 2 năm, ngôi sao 30 tuổi của Real bỏ túi số tiền vào khoảng 1,3 triệu euro từ việc hợp tác cùng ngân hàng này.

   - Ảnh 1

Ronaldo dính nghi án trốn thuế.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu CR7 đóng thuế ở Bồ Đào Nha theo đúng quy định. Tuy nhiên Ronaldo lại tìm cách lách luật để không phải mất một khoản tiền trong số đó. Cụ thể anh chuyển toàn bộ số tiền thu về từ hợp đồng quảng cáo với ngân hàng Banco Espiritu San tới công ty Gestifute, thuộc quyền sở hữu của người đại diện Jorge Mendes có trụ sở ở CH Ireland. Mức thuế tại CH Ireland chỉ là 12,5%, tức chỉ bằng một nửa so với tại bán đảo Iberia (25%). Ronaldo đã khôn khéo và tiết kiệm được số tiền không nhỏ chút nào, 150.000 euro.

Trước nghi án trốn thuế nhằm vào mình, Ronaldo và người đại diện đều vẫn chưa đưa ra bình luận nào. Trong trường hợp những cáo buộc trên là đúng, Ronaldo sẽ phải móc tiền túi nộp phạt và đứng trước nguy cơ ra hầu tòa.

Ronaldo đang phải đối mặt với khoảng thời gian đáng quên. Sau khi trắng tay cùng Real trên mọi đấu trường, anh còn bị tố từng qua đêm với nữ tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova và giờ lại chuyện gian lận thuế.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý