Trốn thuế, Song Hye Kyo bị 2.000 fan tẩy chay

msstit msstit @msstit

Trốn thuế, Song Hye Kyo bị 2.000 fan tẩy chay

Sau Lee Byung Hun đến lượt Song Hye Kyo bị fan vận động chữ ký tẩy chay.

25/09/2014 05:40 PM
1,675

Cộng đồng mạng Hàn đang đẩy mạnh phong trào tẩy chay những ngôi sao lớn có scandal tai tiếng.

Sau vụ Lee Byung Hun ngoại tình và bị tống tiền vì clip kể chuyện khiêu dâm, đã có hàng nghìn lượt chữ ký đòi hủy hợp đồng quảng cáo của tài tử này.

 - Ảnh 1

Song Hye Kyo bị tẩy chay vì trốn thuế.

Mới đây, cư dân mạng Hàn lại chuyển hướng sang Song Hye Kyo và đòi các thương hiệu chấm dứt hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên này. Nguyên nhân chính xuất phát từ scandal Song Hye Kyo trốn thuế 2,5 tỷ won (50 tỷ VND) trong vòng 3 năm.

Nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã lên tiếng khẳng định sai sót trong việc thiếu tiền nộp thuế thu nhập cá nhân là do công ty luật mà cô ủy quyền. Cô cũng đã hoàn tất việc nộp bù thuế nhưng hình ảnh ngọc nữ không scandal đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì scandal trốn thuế, Song Hye Kyo đã trở thành đối tượng trong phong trào tẩy chay của cư dân mạng Hàn. Những người này đặt mục tiêu huy động 4.000 chữ ký tẩy chay các quảng cáo của Song Hye Kyo. Mới trong 2 ngày đã có hơn 2.000 người ủng hộ chiến dịch này.

Song Hye Kyo đang nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu nước uống, mỹ phẩm, trang sức…

 - Ảnh 2

Lee Byung Hun, Han Hyo Joo bị hơn 10.000 cư dân mạng ký tên tẩy chay.

Việc hơn 2.000 cư dân mạng ký tên đòi hủy hợp đồng quảng cáo của Song Hye Kyo đã nhận được phản ứng từ một số thương hiệu. Ngày 25/9, đại diện một hãng đồ uống ký hợp đồng độc quyền với Song Hye Kyo cho biết: “Chúng tôi chưa quyết định phương án cụ thể, hiện vẫn đang duy trì việc quảng cáo”.

Cùng tình trạng bị tẩy chay với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo là nữ diễn viên Han Hyo Joo. “Nàng Dong Yi” này chỉ đơn giản cùng công ty giải trí với Lee Byung Hun mà bị liên lụy. Hiện đã có hơn 10.000 chữ ký ủng hộ việc yêu cầu chấm dứt hợp đồng quảng cáo với hai ngôi sao này.

Những người tham gia phong trào tẩy chay còn yêu cầu quay lưng lại với cả các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình có Lee Byung Hun hay Han Hyo Joo đóng.

Theo báo Khám phá

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý