Trọng Hiếu được báo ngoại gọi là 'Hot boy đến từ nước Đức'

msstit msstit @msstit

Trọng Hiếu được báo ngoại gọi là 'Hot boy đến từ nước Đức'

Trọng Hiếu đã nhận được những lời khen có cánh của báo chí nước ngoài sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015. Trọng Hiếu còn được gọi là hot boy người Đức.

05/08/2015 01:55 PM
679

Trọng Hiếu liên tiếp được báo chí nước ngoài ca ngợi sau khi trở thành gương mặt quán quân Vietnam Idol 2015. Với quốc tịch Đức của mình, nam ca sĩ được báo chí gọi trìu mến với cái tên "Hot boy đến từ nước Đức".

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi 0

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi

Các bài viết đã cho biết Trọng Hiếu tham gia "Vietnam Idol" một cách hết sức tình cờ, khi anh về Việt Nam thăm quê hương, nơi bố mẹ anh đã sinh ra và lớn lên. Khó ai ngờ, chàng trai nói tiếng Việt còn chưa chuẩn đã trở thành gương mặt quán quân của cuộc thi nhờ những yếu tố tài năng riêng.

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi 1

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi 4

Trọng Hiếu nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ với tài năng và vẻ ngoài điển trai như hot boy của mình. Anh cho biết, khi đi trên đường phố liên tục được mọi người yêu mến và đề nghị chụp ảnh cùng. Chàng hot boy chia sẻ mình sẽ thường xuyên qua lại giữa Đức và Việt Nam, đồng thời sẽ mang giọng ca của mình chinh phục khán giả tại Đức.

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi 2

Trọng Hiếu được báo chí nước ngoài ca ngợi 3
Tài năng và vẻ ngoài đầy thu hút giúp Trọng Hiếu nhanh chóng ghi dấu ấn
trong trái tim người hâm mộ Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý