Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn

biettuot biettuot @biettuot

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn

(Công lý) Sau những màn trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết vừa qua, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã rời ngôi nhà chung đến nghỉ ngơi và nạp năng lượng tại Pullman Saigon Centre, để chuẩn bị cho lịch rèn luyện dày đặc cho đêm Gala trao giải vào ngày 2/8 tới đây.

30/07/2015 07:27 PM
395

Để nạp thêm năng lượng sau những đêm thi cháy hết mình trên sân khấu, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã được chuyển đến sống và sinh hoạt tại “ngôi nhà mới” nằm trong khách sạn 5 sao ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với nhiều trải nghiệm khó quên và các tiện ích, dịch vụ cao cấp.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn - Ảnh 9

Nhưng trước khi được xả stress tại khách sạn, top 2 vô cùng bối rối khi bị Ban tổ chức “đánh lừa” với thử thách làm… tạp vụ trong khách sạn. Vẫn chưa hết bất ngờ trước “hung tin” ấy, “nữ hoàng cướp hit” bộc bạch: “Lúc đó Ngọc bất ngờ lắm, không ngờ Vietnam Idol sẽ cho mình nhiều “trải nghiệm” đến như vậy. Thế nhưng, Ngọc cũng nhanh chóng trấn tĩnh và tưởng tượng ra nhiều hình mẫu dễ thương như bếp trưởng mũm mĩm, cô nàng quét dọn hát hay và hotboy cắt cỏ, chạy bàn hay dọn hồ bơi Trọng Hiếu. Chị tiếp tân khách sạn cũng rất bối rối với hai thực tập sinh từ trên trời rơi xuống (cười)”.

Dù có ấn tượng đầu khá đặc biệt và khó quên, top 2 Vietnam Idol đã nhanh chóng được giải tỏa căng thẳng tại khách sạn. Trong khi “tâm hồn ăn uống” của Bích Ngọc được đáp ứng với những buổi buffet ngon miệng thì Trọng Hiếu lại rất hào hứng trước dịch vụ hồ bơi, spa và phòng tập gym riêng.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn - Ảnh 9

Bên cạnh những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, cả hai cũng không quên nhiệm vụ khi cùng Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn bài hát và tập luyện cho tiết mục trình diễn của mình ngay tại khách sạn với trang thiết bị được hỗ trợ đầy đủ.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, đây là khoảng thời gian để cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu giải toả bớt áp lực và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước giờ phút quyết định ở đêm trình diễn cuối cùng trên sân khấu của Vietnam Idol 2015.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn - Ảnh 9

Bên cạnh đó, top 2 Vietnam Idol đã quyết tâm sẽ bùng nổ 100% trong đêm gala sắp tới. “Bánh bông lan” Bích Ngọc cho biết: “Sau khi được “no căng bụng” và có những bài tập giảm cân tại phòng tập gym, Ngọc chắc chắn rằng sẽ không làm khán giả thất vọng trong đêm gala sắp tới với thân hình “chuẩn” cùng những màn trình diễn cháy hết mình trên sân khấu. Ngoài ra, Ngọc cũng mong fan hâm mộ cũng như mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi Bích Ngọc trên chặng đường ca hát trong tương lai”.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn - Ảnh 9

Trong khi đó, “hotboy cắt cỏ” Trọng Hiếu lại bộc bạch sẽ trân trọng khoảng thời gian tại cuộc thi: “Hiện tại, Hiếu không còn cảm thấy áp lực nữa mà chỉ muốn có một màn trình diễn thật sự vui vẻ và thoải mái nhất trong đêm gala sắp tới. Một điều quan trọng hơn, Hiếu sẽ trân trọng khoảng thời gian được sống tại Ngôi nhà chung và hành trình tại Vietnam Idol. Đến năm 80 tuổi, chắc chắn Hiếu sẽ kể cho con cháu nghe ông mình đã có một trải nghiệm đặc biệt như thế nào với những khó khăn và thành công đạt được tại cuộc thi”.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất ngờ "làm tạp vụ" trong khách sạn - Ảnh 9

Đêm chung kết Vietnam Idol 2015 đang cận kề, cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu không còn đặt nặng tâm lý thắng thua mà đang chuẩn bị sẵn sàng cho một đêm nhạc bùng nổ về cảm xúc và thăng hoa trong không gian âm nhạc đầy màu sắc. Khán giả sẽ có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cùng âm nhạc cùng top 2 và những màn trình diễn đặc biệt sẽ được hé lộ trong những ngày tới tại Đêm trao giải, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 Chủ nhật, Ngày 2/8/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý