Trọng Nghĩa: Đàm Vĩnh Hưng không trả tiền catse cho tôi

biettuot biettuot @biettuot

Trọng Nghĩa: Đàm Vĩnh Hưng không trả tiền catse cho tôi

Chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa cho biết, mình được Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê.

02/07/2015 12:41 PM
26,937

Là nguyên nhân khiến mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đổ vỡ, mới đây chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa đã chính thức lên tiếng.

   - Ảnh 1

Chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa lên tiếng về mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, ‘Đan Nguyên đường phố’ thừa nhận, anh gặp Quang Lê trước Đàm Vĩnh Hưng. Trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh cách đây 6 tháng, Nghĩa có tình cờ gặp giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’ nên đến chào hỏi làm quen. Cũng kể từ lần gặp gỡ ấy, giữa hai người vẫn giữ liên lạc và thường nhắn tin hỏi thăm nhau.

Khoảng 3 tháng sau, qua lời giới thiệu của chồng ca sĩ Hồng Ngọc, Nghĩa gặp Đàm Vĩnh Hưng và được biểu diễn trong liveshow Đối mặt 2 của ‘ông hoàng nhạc Việt’.

Nhưng đến với đêm diễn, Trọng Nghĩa cho biết mình được Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê. Sau hôm đó, Trọng Nghĩa luôn chờ đợi hồi âm từ Mr. Đàm nhưng anh vẫn im lặng.

Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Trọng Nghĩa khẳng định, anh chưa ký kết hợp đồng nào với Quang Lê lẫn Đàm vĩnh Hưng.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nghĩa sẽ về với Quang Lê do cả hai cùng hát chung dòng nhạc, chưa kể nam ca sĩ hải ngoại còn từng giúp gia đình Nghĩa 20 triệu đồng.

   - Ảnh 2

Dù chưa kí hợp đồng với cả Mr Đàm lẫn Quang Lê, nhưng Trọng Nghĩa chia sẻ, khả năng anh về với đội Quang Lê rất cao.

Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó đã lên tiếng chốt lại câu chuyện sau những phát ngôn của Trọng Nghĩa rằng: ‘Mình sẽ không nói tới vấn đề này một chữ nào nữa hết! Coi như là vẫn còn may vì biết sớm được sự thật thôi. Để sau này đi xa hơn thì còn đau lòng hơn!.

Nhưng tôi tin vào nhân quả lắm. Những kẻ như thế sớm muộn cũng chẳng ra gì đâu! Để rồi xem’, Mr.Đàm kết luận.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen ‘dậy sóng’ khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ‘tố’ ca sĩ hải ngoại Quang Lê ‘nẫng tay trên’ lôi kéo chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa về công ty của mình trong khi anh chàng này đã nhận lời làm học trò của Mr Đàm. Điều này khiến ‘Ông hoàng nhạc Việt’ vô cùng giận dữ khi và tuyên bố sẽ ‘đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện’.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý