Trọng Nghĩa - Kẻ thứ 3 khiến Đàm Vĩnh Hưng & Quang Lê đối đầu là ai?

biettuot biettuot @biettuot

Trọng Nghĩa - Kẻ thứ 3 khiến Đàm Vĩnh Hưng & Quang Lê đối đầu là ai?

Trọng Nghĩa cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát hay trở thành nguyên nhân khiến hai ngôi sao ca nhạc lớn như Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xảy ra mâu thuẫn nảy lửa.

01/07/2015 06:36 PM
4,247

Chiều qua, nhiều người giật mình khi đọc được dòng chia sẻ mới nhất của Mr Đàm trên trang cá nhân. Trong đó, anh chỉ thẳng mặt nam ca sĩ Quang Lê với những lời lẽ khá gay gắt tố cáo Quang Lê 'cướp' học trò của mình. Thông tin vụ việc này khiến ồn ào trên khắp các mạng xã hội và báo chí.

Không chỉ tuyên bố đối đầu với Quang Lê trên tất cả mọi phương diện, 'ông hoàng nhạc Việt' còn cảnh cáo Quang Lê: 'Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng'.

  Trọng Nghĩa - Kẻ thứ 3 khiến Đàm Vĩnh Hưng & Quang Lê đối đầu là ai? - Ảnh 1

Mối quan hệ của Mr Đàm và Quang Lê hoàn toàn đổ vỡ vì Trọng Nghĩa.

Sự gay gắt, căng thẳng này khiến nhiều người tò mò về cậu học trò được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến trong bài viết.

Được biết, cậu bé này tên là Trọng Nghĩa, 22 tuổi, đến từ Long Khánh, Đồng Nai. Nghĩa là người đã từng góp giọng cùng Mr Đàm trên sân khấu liveshow Đối mặt 2 và nhận được không ít sự chú ý cũng như yêu mến từ khán giả.

Trọng Nghĩa mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo trên đường phố, cậu thu hút được nhiều khách hơn nhờ giọng hát mượt mà, nhiều cảm xúc và có phần giống với giọng của ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

Nghĩa 'chết' với biệt danh Đan Nguyên đường phố cũng nhờ vậy và ngoài ra, cậu còn có một fanpage riêng do anh trai quản lý. Trang fanpage này có hơn 7000 thành viên, đồng thời kênh Youtube riêng của Nghĩa mới lập gần hai tháng cũng có gần 2 triệu lượt xem.

  Trọng Nghĩa - Kẻ thứ 3 khiến Đàm Vĩnh Hưng & Quang Lê đối đầu là ai? - Ảnh 2

Trọng Nghĩa và anh trai. Ảnh: FBVN

Trọng Nghĩa dần xây dựng cho mình một số lượng người hâm mộ ổn định và luôn ủng hộ cậu trong những sản phẩm âm nhạc mà Trọng Nghĩa thực hiện.

Mối duyên với Mr Đàm của Trọng Nghĩa là thông qua giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là Mr.Tâm. Không chỉ mời Trọng Nghĩa góp mặt trong sân khấu chung với mình, Mr Đàm còn khẳng định đã để Trọng Nghĩa về sắp xếp với gia đình ổn thỏa rồi chuyển lên Sài Gòn học hành tập luyện.

Tuy nhiên, theo Mr Đàm, trong thời gian đó, Quang Lê đã tiếp cận và thuyết phục được Trọng Nghĩa ký hợp đồng với công ty của của mình với mức lương 3,5 triệu/tháng.

Điều này khiến Mr Đàm nổi giận và tuyên chiến với Quang Lê cũng như thể hiện sự thất vọng dành cho Trọng Nghĩa. Anh cho biết, mình hiểu hoàn cảnh và nỗi lòng của Trọng Nghĩa, tuy nhiên, một người không trung thành như vậy thì 'anh cũng sẵn sàng quét sạch ra khỏi cõi bờ trái tim anh'.

Chồng của ca sĩ Hồng Ngọc cũng lên tiếng sau khi sự việc này trở nên ồn ào, anh chia sẻ mình cảm thấy rất có lỗi khi đã để lòng tốt của Đàm Vĩnh Hưng bị tổn thương chỉ vì anh năn nỉ nam ca sĩ ra tay giúp đỡ một người chưa từng gặp mặt.

  Trọng Nghĩa - Kẻ thứ 3 khiến Đàm Vĩnh Hưng & Quang Lê đối đầu là ai? - Ảnh 3

Mr Đàm rất chăm chút cho Trọng Nghĩa.

Mr Tâm cũng tiết lộ, Mr Đàm không chỉ cho Trọng Nghĩa lên sân khấu hát cùng mình mà còn chuẩn bị quần áo, cho Trọng Nghĩa đi làm tóc, hỗ trợ chi phí cho mấy ngày cậu ở Sài Gòn và trả catse.

Phản ứng trước những lời lẽ gay gắt của Mr Đàm, Quang Lê cho biết công ty anh chưa ký kết hợp đồng nào với Trọng Nghĩa, mà anh thậm chí còn gặp gỡ với Trọng Nghĩa trước Mr Đàm.

Vi An (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý