Trọng Nghĩa song ca cùng Quang Lê sau phẫu thuật thẩm mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trọng Nghĩa song ca cùng Quang Lê sau phẫu thuật thẩm mỹ

(ĐSPL) Giọng ca Đan Nguyên đường phố lần đầu có dịp kết hợp với sư phụ Quang Lê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

29/08/2015 12:33 PM
4,192

Vào cuối tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ Quang Lê từng khiến nhiều khán giả hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi lên tiếng sẽ tạm rút lui khỏi showbiz Việt để "tịnh tâm suy nghĩ". Tuy nhiên, chỉ sau khoảng gần một tháng rời xa, tối qua anh đã bất ngờ trở lại trong một đêm nhạc được tổ chức tại TP.HCM.

 - Ảnh 1Phóng to

Quang Lê đi hát trở lại sau khi tuyên bố tạm rời showbiz.

Như một cách "hát bù" gửi đến khán giả, Quang Lê đã liên tục trình diễn loạt ca khúc đình đám tạo nên tên tuổi của anh như: Đường xưa lối cũ, Đập vỡ cây đàn, Chuyện hoa sim, Chuyện hẹn hò, Căn nhà ngoại ô, Nỗi buồn gác trọ, Em là tất cả, Nhật ký đời tôi, Tình em biển rộng và Sông dài,... Với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm và tình cảm, Quang Lê một lần nữa khiến khán giả hâm mộ "đã tai" nghe anh bày tỏ cảm xúc trên sân khấu.

Xuất hiện trong đêm nhạc của Quang Lê vừa diễn ra tối qua có hai giọng ca nhí khách mời là bé Huyền Trân và Phương Mỹ Chi. Cả hô gái cùng mặc áo dài truyền thống duyên dáng.

 - Ảnh 2Phóng to

Huyền Trân.

Riêng "ngôi sao nhí" Phương Mỹ Chi trình diễn những ca khúc rất được khán giả yêu mến trong thời gian qua như: Đêm canh hào nghe chuyện hoài lan, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Áo mới cà mau, Hình bóng quê nhà,...

 - Ảnh 3Phóng to

Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi.

Điều bất ngờ nhất trong đêm nhạc tối qua đó chính là sự xuất hiện của học trò Trọng Nghĩa mang hoa lên sân khấu bày tỏ lời cảm ơn đến Quang Lê sau một thời gian giúp đỡ chàng trai bán kẹo kéo dấn thân vào showbiz.

Thời gian qua, giọng ca "Đan Nguyên đường phố" thu hút sự quan tâm khi đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trọng Nghĩa đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ với những thủ thuật bao gồm nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo với tổng chi phí 322 triệu đồng.

 - Ảnh 4Phóng to

Trọng Nghĩa lên sân khấu tặng hoa Quang Lê.

 - Ảnh 5Phóng to

Quang Lê và Trọng Nghĩa lần đầu song ca.

Sau khi tặng hoa Quang Lê, Trọng Nghĩa càng khiến nhiều khán giả có mặt "nổi da gà" trong tiết mục hát song ca bài "Nhớ người yêu". Sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của hai thầy trò nhà Quang Lê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mọi người. Sau khi hát chung với Quang Lê, Trọng Nghĩa tiếp tục khiến khán giả thích thú khi trình diễn ca khúc "Thành phố buồn".

Ngoài sự góp mặt của Phương Mỹ Chi, Huyền Trân và Trọng Nghĩa trên sân khấu, trong đêm nhạc tối qua còn có giọng ca Quách Tuấn Du kết hợp ngẫu hứng với Quang Lê khi nam ca sĩ đến ủng hộ đàn anh. Ngoài ra còn có giọng ca Bảo Nam từng được biết đến là người cũng đang "hát đường phố" để kiếm sống góp mặt tại đêm nhạc của Quang Lê.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý