Trọng Tấn dốc sức tập luyện cho liveshow riêng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trọng Tấn dốc sức tập luyện cho liveshow riêng

Liveshow Trọng Tấn In the spotlight đang đến gần, hiện toàn bộ ekip đang dốc hết công sức để chuẩn bị cho đêm nhạc chất lượng cao phục vụ khán giả.

17/09/2014 09:02 PM
662

Trọng Tấn là người rất kỹ tính trong âm nhạc, đặc biệt với liveshow lần này, anh đã dành nhiều thời gian để ngồi họp bàn với ekip từ việc lên ý tưởng đến biên tập bài, cách phối khí, cách hát và những vấn đề liên quan.

Với Trọng Tấn, khán giả đã "đóng đinh" hình ảnh của anh gắn với dòng nhạc cách mạng, vì thế trong liveshow lần này không thể thiếu những ca khúc đã làm nên tên tuổi Trọng Tấn như Tiếng đàn bầu, Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn...

 - Ảnh 1

Bên cạnh đó là những ca khúc mang âm hưởng dân gian, trữ tình nhạc xưa và nhạc nhẹ. Đặc biệt nhất là thử thách của chính Trọng Tấn khi anh phải vượt qua bản thân mình với một số ca khúc nổi tiếng của các ngôi sao nhạc nhẹ đương đại.

 - Ảnh 2

Ngày hôm nay anh đã có buổi tập luyện với dàn nhạc rất tích cực, miệt mài. Từng là một giáo viên nên anh rất nghiêm túc thực hiện giờ giấc và sự chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hy vọng với trách nhiệm cao và sự đam mê, livehosw Trọng Tấn In the spotlight sẽ được đông đảo công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Tiểu Phong 

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý