Trọng Tấn tất bật tập luyện cho liveshow để đời

msstit msstit @msstit

Trọng Tấn tất bật tập luyện cho liveshow để đời

(Ngoisao.vn) Nam danh ca nhạc đỏ đang tất bật tập luyện cho liveshow In The Spotlight để đời sẽ được diễn ra trong mấy ngày tới.

18/09/2014 10:32 AM
955

Trọng Tấn là người rất kỹ tính trong âm nhạc, đặc biệt với liveshow lần này, anh đã dành nhiều thời gian để ngồi họp bàn với ekip từ việc lên ý tưởng đến biên tập bài, cách phối khí, cách hát và những vấn đề liên quan. Với Trọng Tấn, khán giả đã "đóng đinh" hình ảnh của anh gắn với dòng nhạc cách mạng. Vì thế trong liveshow lần này, không thể thiếu những ca khúc đã làm nên tên tuổi Trọng Tấn như: "Tiếng đàn bầu", "Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn"...

Bên cạnh đó là những ca khúc mang âm hưởng dân gian, trữ tình nhạc xưa và nhạc nhẹ. Đặc biệt nhất là thử thách của chính Trọng Tấn khi anh phải vượt qua bản thân mình với một số ca khúc nổi tiếng của các ngôi sao nhạc nhẹ đương đại. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc quan trọng sắp tới, sáng nay (17/9), nam danh ca nhạc đỏ đã cùng ekip gồm: nhạc sỹ Hồng Kiên, nhạc sỹ Anh Quân tất bật tập luyện một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất.


Trọng Tấn hết mình với liveshow để đời


Nam danh ca nhạc đỏ tỏ ra rất tự tin trước liveshow quan trọng trong sự nghiệp


Nhạc sỹ Hồng Kiên (Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình "In The Spotlight"
)


"In The Spotlight" tháng 9 - Một thử thách mới cần Trọng Tấn phải vượt qua

Được biết, liveshow "In The Spotlight" của nam ca sĩ Trọng Tấn sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 20 tháng 9 năm 2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý