Trọng Tấn và Thanh Lam 'đốt cháy' sân khấu 'In The Spotlight' tháng 9

msstit msstit @msstit

Trọng Tấn và Thanh Lam 'đốt cháy' sân khấu 'In The Spotlight' tháng 9

(Ngoisao.vn) Chỉ với một khách mời duy nhất: Thanh Lam, Trọng Tấn và nữ diva đã làm nên một đêm nhạc không thể tuyệt vời hơn đốt cháy hàng ngàn con tim yêu dòng nhạc trữ tình quê hương.

21/09/2014 10:40 AM
2,387

Tối qua (20/9), In the Spotlight tháng 9 đã chính thức diễn ra với đêm liveshow của nam danh ca nhạc đỏ Trọng Tấn. Tuy đối tượng âm nhạc không quá nhiều, nhưng cái tên Trọng Tấn lại thuộc số hiếm "cháy vé" trước đêm diễn trong chuỗi In the Spotlight những số gần đây. Nhìn khán phòng Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô không còn một ghế trống đã đủ minh chứng cho sức hút này.


Trọng Tấn được các chuyên gia "tô điểm" trong hậu trường


Với nhạc sỹ Đức Trí


Được bà xã chăm sóc tận tình trước giờ diễn


Thu Huyền: Bà xã của Tấn Minh


Nhạc sỹ Đức Trí

Ngoài những ca khúc cũ từ lâu đã làm nên tên tuổi cho một nam danh ca nhạc đỏ như: "Tiếng đàn bầu", "Những ánh sao đêm", "Đất nước trọn niềm vui", "Trên đỉnh trường sơn ta hát", "Câu hò bên bến hiền lương"..., Trọng Tấn còn gây ấn tượng qua một số ca khúc mới "Khúc hát sông quê", "Biển khát", "Có phải em mùa thu Hà Nội"...

Bên cạnh đó, màn song ca của Trọng Tấn và nghệ sỹ Kiều Hưng với ca khúc "Bài ca trên núi" đã lấy đi niềm rưng rưng xúc động của không ít người. 78 tuổi cùng những bước chân run rẩy, nhưng giọng hát ngọt lành, say đắm của người nghệ sỹ già vẫn khiến hàng ngàn con tim lay động, xúc cảm.


Trọng Tấn song ca cùng nghệ sỹ Kiều Hưng


Tuy những bước chân đã run rẩy, nhưng giọng hát của Kiều Hưng
vẫn có sức lay động hàng ngàn trái tim yêu nhạc


Nhạc sỹ Hồng Kiên...


... và Anh Quân hết mình với đêm liveshow để đời của Trọng Tấn

Có lẽ màn song ca của Trọng Tấn và nữ ca sĩ khách mời duy nhất của chương trình - Diva Thanh Lam là tiết mục được mong chờ và gây nên nhiều cảm xúc nghệ thuật nhất. "Người chiến sỹ ấy", "Giọt nắng bên thềm" - giọng rừng rực lửa của Tham Lam quyện hòa trong cái ngọt ngào, êm ái, tuôn chảy của Trọng Tấn khiến toàn bộ khán phòng không thể không xao động. Lâu lắm rồi, khán giả thủ đô mới được thưởng thức một không gian âm nhạc - nghệ thuật tuyệt vời đến vậy. Từ âm thanh, ánh sáng, phối khí, giọng hát, phong cách biểu diễn..., tất cả gần như hoàn hảo.


Màn song ca của Thanh Lam và Trọng Tấn "đốt cháy" khán phòng Cung Việt - Xô


Trọng Tấn đã làm nên một đêm nhạc gần như hoàn hảo


Chắc chắn, dư vị ngọt ngào của đêm nhạc sẽ còn theo mãi cùng nam danh ca nhạc đỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý