Trong thời gian "ở ẩn" Taylor Swift đã có bạn trai mới?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trong thời gian "ở ẩn" Taylor Swift đã có bạn trai mới?

Nhiều nguồn tin cho biết, Taylor Swift đang bí mật hẹn hò diễn viên người Anh Joe Alwyn.

18/05/2017 12:19 AM
303

Nhiều nguồn tin cho biết, Taylor Swift đang bí mật hẹn hò diễn viên người Anh Joe Alwyn.

Trái ngược với việc thường xuyên trở thành trung tâm của sự chú ý, Taylor Swift đã 4 tháng nay không hề xuất hiện trong bất kỳ sự kiện công khai nào của showbiz.

Trong thời gian "ở ẩn" Taylor Swift đã có bạn trai mới? - Ảnh 1

Taylor Swift hiện đang "ở ẩn" khỏi showbiz.

Những hình ảnh của nữ ca sĩ tại Nashville trong ngày của Mẹ vừa qua thực sự là những thông tin khá hiếm hoi về Taylor Swift trong khoảng thời gian này.

Tuy vậy, mới đây truyền thông nước Anh lại cho biết, giọng ca "Shake It Off" đang hẹn hò với ngôi sao Anh quốc kém cô một tuổi - Joe Alwyn.

Trong thời gian "ở ẩn" Taylor Swift đã có bạn trai mới? - Ảnh 2

Joe Alwyn.

Cặp đôi này đã giữ bí mật mối quan hệ của mình trong vài tháng nay. Tuy nhiên, Taylor đã dành rất nhiều thời gian ở London để ở gần Joe, thậm chí thuê một ngôi nhà ở London.

"Taylor và Joe thực sự đang hẹn hò, và đây là mối quan hệ rất nghiêm túc. Nhưng sau những gì đã xảy ra với Tom Hiddleston, cặp đôi đã quyết định giữ bí mật" - một nguồn tin thân cận cho biết.

Joe là người đầu tiên mà Taylor gặp gỡ kể từ khi cô chia tay với Tom Hiddleston và họ đã hẹn hò trong nhiều tháng.

Tuy nhiên một người bạn của hai ngôi sao tiết lộ rằng họ chỉ giữ bí mật với truyền thông và công chúng, còn với những người thân thết thì đều biết về mối quan hệ này.

"Họ không phải cặp đôi mới bởi vì tất cả chúng tôi, bạn bè và gia đình của Taylor và Joe đều biết họ hẹn hò nhiều tháng nay và chúng tôi đều quen biết nhau. Sau tour diễn 1989 của Taylor và tất cả những sự chú ý mà cô ấy nhận được, Taylor đã biết cô ấy cần phải kín đáo hơn để bảo vệ đời sống riêng tư của mình. Điều đó khiến cô ấy và Joe không hẹn hò công khai".

Bởi vì bay qua bay lại nhiều giữa hai quốc gia nên để tránh bị phát hiện, Taylor Swift đã sử dụng máy bay riêng của cô.

Joe Alwyn là diễn viên trẻ người Anh đạt được sự thành công ngay sau bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh "Billy Lynn's Long Halftime Walk". Joe Alwyn cũng từng thực hiện một shoot hình chung với Gigi Hadid, một người bạn thân của Taylor Swift.

Trong thời gian "ở ẩn" Taylor Swift đã có bạn trai mới? - Ảnh 3

Ba chàng bạn trai cũ người Anh của Taylor Swift.

Joe là chàng trai người Anh thứ 4 mà Taylor Swift hẹn hò, sau nam tài tử Tom Hiddleston, DJ nổi tiếng Calvin Harris và giọng ca của One Direction - Harry Styles.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý