Trong trại giam, Hào Anh khai gì?

mesu mesu @mesu

Trong trại giam, Hào Anh khai gì?

Lúc hay tin nó bị bắt, tôi muốn ngất xỉu vì không nghĩ nó đi con đường như thế. Gặp tôi, lần nào nó cũng khóc, bảo con sai rồi, mẹ Hào Anh nghẹn giọng nói về cậu con trai bị bắt vì trộm máy tính.

07/07/2015 09:01 AM
256

Chiều 6/7, bà Phạm Thị Thoa - mẹ Hào Anh - cho biết đã đến Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) làm thủ tục xin thăm nuôi con trai. Gần hai tháng qua bà đã 6 lần bắt xe từ Cà Mau đến Lâm Đồng thăm Hào Anh. Trong các cuộc gặp, cậu bé bị hành hạ ngày nào tỏ ra ân hận, khóc nhiều. "Nó bảo con sai rồi. Tôi chỉ biết khuyên nó cố gắng sửa đổi để được luật pháp khoan hồng", bà Thoa nói.

Trước đó, thông qua một người quen đang làm công nhân tại cơ sở nước tương ở huyện Đơn Dương, bà gửi Hào Anh đến làm việc. "Tôi muốn Hào Anh cách ly với nhóm bạn xấu ở gần nhà. Nhưng không ngờ khi lên đó rồi nó lại càng hư hơn", bà Thoa chia sẻ.

   - Ảnh 1

Hồi tháng 8 năm ngoái, sau khi đập phá đồ đạc và đuổi mẹ cùng cha dượng ra khỏi nhà, Hào Anh bị địa phương xử phạt hành chính, đã xin lỗi cha mẹ trước bà con làng xóm. Cậu sau đó tuy có sửa đổi tính tình, nhưng vẫn thường tụ tập bạn bè về nhậu nhẹt thâu đêm.

Theo bà Thoa, trong số bạn của Hào Anh có cô gái thường xuyên rủ con bà đi vũ trường, quán bar… Cô này cũng tìm đến nơi Hào Anh làm việc ở Lâm Đồng, tiếp tục lôi kéo đi chơi. "Hơn nửa tháng trước tôi nghe người quen ở huyện Đơn Dương báo tin Hào Anh bị bắt. Lúc đó tôi muốn ngất xỉu vì không nghĩ nó lại đi con đường cùng như thế", bà Thoa nghẹn ngào.

Công an huyện Đơn Dương cho biết, đêm một ngày giữa tháng 5 Hào Anh chở em họ Phan Thảo Duy (20 tuổi) đến cơ sở mình làm thuê. Trong khi Duy ở ngoài canh chừng, Hào Anh lẻn vào trong lấy bộ máy tính mang về nhà trọ cất giấu. Hôm sau, nam thanh niên vẫn đi làm nhưng nửa chừng bỏ về.

Nghi ngờ Hào Anh liên quan, chủ cơ sở báo công an. Khi cảnh sát đến phòng trọ của cậu đã tìm thấy tang vật. Hào Anh và cô em họ thừa nhận hành vi phạm tội.

"Thời gian sau cháu có đưa bạn gái về thăm tôi một lần. Thấy cháu khỏe mạnh và có người yêu tôi mừng lắm nhưng không ngờ hôm nay cháu làm chuyện phạm pháp", bà Nguyệt chia sẻ.Thông tin cậu bé từng chịu hành hạ ở Cà Mau bị bắt giam vì hành vi Trộm cắp tài sản đã khiến nhiều người quan tâm tiếc nuối. Bà Võ Ánh Nguyệt - nguyên phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau (nơi nhận nuôiHào Anh sau khi được giải cứu tay vợ chồng trại tôm giống) - nói rằng lúc đầu vào trung tâm cậu rất ngoan, biết nghe lời. Hào Anh nhận được nhiều sự yêu thương, chăm sóc và được nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ tiền. Tuy nhiên chỉ sống ở đây gần hai năm, cậu xin về ở chung với gia đình.

Trong khi đó, một đại gia ở Sài Gòn từng ủng hộ Hào Anh 100 triệu đồng nói rằng ông cũng bất ngờ và thất vọng khi hay tin. Bản thân ông thấy buồn cho Hào Anh, còn chuyện tiền đã tặng, ông bảo không nghĩ tới.

Một người bạn từng làm chung với Hào Anh ở Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Cà Mau cho biết, khi tròn 18 tuổi Hào Anh nhận toàn bộ hơn 700 triệu đồng mà nhà hảo tâm hỗ trợ. Mua đất cất nhà hết 300 triệu, số tiền còn lại cậu ta "nướng" vào các cuộc ăn chơi thâu đêm.

"Hào Anh bắt đầu diện hàng hiệu, mua sắm xe máy và điện thoại đắt tiền. Có lần cậu ấy mời em đến một vũ trường lớn ở TP Cà Mau vui chơi. Rượu đắt tiền nhưng cậu ấy tuyên bố cứ uống cho đến khi say mới thôi. Thấy cách cậu ấy tiêu tiền mà em xót vô cùng", người bạn này nói.

Bảy năm trước, Hào Anh làm thuê tại trại tôm giống Minh Đức ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Câu bé 14 tuổi nhiều lần bị ông bà chủ ép uống nước tiểu, dùng kìm kẹp môi, đũa than nóng chích vào người... Hai năm sau, Hào Anh được giải cứu đưa đi điều trị với thương tích gần 70%.

Theo Tin nhanh VN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý