Tronie Ngô bí mật làm ông bố đơn thân

msstit msstit @msstit

Tronie Ngô bí mật làm ông bố đơn thân

Tronie Ngô khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ đã làm bố đơn thân. Những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Tronie Ngô khiến bất cứ ai cũng ‘tan chảy’.

04/09/2015 09:30 AM
1,401

Trong chuyến lưu diễn tại Thủ đô, Tronie Ngô đã được gặp gỡ và làm quen với bé Bông - cháu gái quản lý của mình nên đã quyết định nhận bé làm con nuôi. Do chưa có kinh nghiệm làm bố nên thời gian đầu anh khá bối rối không biết dỗ dành làm sao mỗi khi “công chúa nhỏ” nhõng nhẽo.

 0

 1

Khoảnh khắc ngọt ngào của Tronie Ngô và con gái

Tuy nhiên, sau vài lần quen dần, Tronie Ngô đã có thể tự tin hơn ở vai trò mới này. Anh dành cho bé Bông nhiều tình cảm yêu thương vì ngay từ sớm, cựu thành viên nhóm 365 đã không còn bố.

 2

 3

Mới đây, bé Bông có dịp theo gia đình vào Sài Gòn để du lịch, Tronie Ngô đã tạm gác mọi lịch trình để dẫn con gái nuôi tham quan Sài Gòn. Đặc biệt, cô bé cực kỳ ngoan ngoãn và nghe lời mỗi khi ở bên cạnh Tronie, 2 tuổi nói chưa rành nhưng lúc nào bé Bông cũng kêu “bố Thành, bố Thành”… Mỗi lần ở bên cạnh con gái, mọi mệt mỏi của Tronie Ngô đều được vơi đi bớt, sự hồn nhiên trong sáng của cô bé khiến tâm trạng chàng rapper cá tính trở nên vui vẻ hơn.

 4

 5

Kể từ ngày ra mắt MV solo đầu tay “Light it up”, Tronie Ngô dường như khá im ắng trước giới truyền thông. Tuy nhiên, anh chàng vẫn nhận được tình cảm yêu thương của các khán giả đặc biệt là fan nhí. Dễ dàng nhận thấy Tronie Ngô hiện nay vẫn giữ được phong cách cá tính vốn có của mình nhưng bên cạnh đó, hình ảnh của Tronie Ngô cũng được thay đổi để gần gũi hơn.

 6

 7

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết bản thân mình muốn giành trọn vẹn thời gian để có được những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Vào ngày (8/9) tới đây, Tronie Ngô sẽ chính thức cho ra mắt MV “Không thể quên”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý