Trót cướp đời con gái của thư ký sau khi cầu hôn vợ chưa cưới

trungthanh trungthanh @trungthanh

Trót cướp đời con gái của thư ký sau khi cầu hôn vợ chưa cưới

Tôi lỡ cướp đời con gái của thư ký sau khi cầu hôn vợ chưa cưới được 1 tháng. Tôi không dám thú nhận với vợ chưa cưới của mình, vì sợ cô ấy sẽ đau khổ.

06/10/2015 10:29 AM
3,305

Tôi là giám đốc của một công ty nhỏ. Năm nay, tôi đã 30 tuổi và có người yêu nhỏ hơn 3 tuổi. Chúng tôi yêu nhau đã được 5 năm. Cô ấy là một người con gái dịu dàng, hiền lành và luôn chịu đựng, nhẫn nhịn tôi. Nhiều lần tôi làm cô ấy buồn nhưng bạn gái vẫn bỏ qua.

Vì yêu nhau khá lâu nên tôi đã quyết định cầu hôn cô ấy cách đây 1 tháng. Thời gian này, chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ để tiến hành đám cưới vào cuối tháng 11. Vợ chưa cưới cũng dọn về sống chung cùng tôi.

Duyên, là cô thư ký mới của tôi. Mặc dù mới vào làm việc được 3 tháng nhưng tôi rất quý em. Bởi em rất tháo vát, hoàn thành mọi công việc được giao. Đặc biệt, em rất biết cách khiến tôi cười, giảm stress. Từ khi Duyên vào làm việc, tôi có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đám cưới.

Duyên có yêu một chàng trai từ thời sinh viên. Nhưng mối quan hệ của hai người đã trục trặc và chia tay khi em phát hiện bạn trai có người yêu mới.

Chia tay bạn trai khiến em đau đớn thậm chí là không thể đi làm. Duyên nghỉ được hai ngày thì tôi gọi điện hỏi thăm em. Khi nghe em bảo, em đang ở quán bar uống rượu, tôi đã lo lắng. Tôi sợ em say xỉn rồi bị làm hại. Nên tôi hỏi địa chỉ và đến đón em về.

Hôm đó, em say xỉn và ôm tôi khóc nức nở. Tôi dỗ dành rồi đưa Duyên về nhà. Tôi dìu em vào phòng, tháo giày và đắp chăn cho em. Đang định về nhà thì bỗng dưng Duyên nắm tay tôi. Em ngồi dậy và ôm tôi. Hình như em nhầm tưởng tôi là bạn trai của em nên luôn miệng bảo: "Anh đừng đi, đừng bỏ em. Em sẽ cho anh tất cả".

Nói rồi, em tự tay cởi áo ra và ôm hôn tôi. Ban đầu, tôi cố gắng chống cự nhưng sau đó nụ hôn và thân hình của em khiến tôi mất hết lý trí, chỉ biết làm theo bản năng.

cướp đời con gái 1

Tôi đã trót cướp đời con gái của cô thư ký (Ảnh minh họa)

Tôi và em ngủ với nhau. Sáng hôm sau, nhìn trên ga giường có một vệt máu đỏ khiến tôi cảm thấy có lỗi. Tôi đã cướp đời con gái của Duyên.

Những ngày sau đó, tôi sống trong sự dằn vặt. Tôi thấy có lỗi với vợ chưa cưới nhưng lại không ngừng nhớ về Duyên. Bởi em đã mang lại cho tôi cảm giác mới lạ.

Một tuần Duyên không đi làm, tôi cảm thấy nhớ em. Khi nhìn em đi làm lại, tôi lại nhớ đến đêm hôm đó và muốn có em thêm lần nữa. Tôi đã mời em đi ăn trưa ở nhà hàng để dò hỏi thái độ của em vào đêm hôm đó. Em chỉ im lặng, đưa bàn tay em nắm lấy tay tôi rồi ánh mắt nhìn ra cửa sổ. Lúc đó, tim tôi đập mạnh hơn. Tối hôm đó, tôi đưa em về và chúng tôi ngủ với nhau. Tôi cảm thấy rất thỏa mãn khi ở bên em. Nhưng sáng hôm sau, tôi lại thấy hối hận về những việc mình đã làm.

cướp đời con gái 0

Tôi tự nhận mình là gã sở khanh khi làm khổ cả hai cô gái (Ảnh minh họa)

Giờ đây, tôi không biết nên làm thế nào là đúng. Tôi thừa nhận mình là gã đàn ông sở khanh, làm hại đời của cả hai người phụ nữ. Một người tôi yêu 5 năm và một người khiến tôi ham muốn.

Tôi muốn chấm dứt với Duyên, thú nhận với vợ. Nhưng điều đó sẽ khiến vợ chưa cưới đau khổ và Duyên sẽ oán hận tôi cả đời. Tôi không biết phải làm sao cho đúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý