[Trực Tiếp] Atletico vs Real (1-0): Cup ở lại Calderon

beck beck @beck

[Trực Tiếp] Atletico vs Real (1-0): Cup ở lại Calderon

Bị dẫn trước từ khá sớm, lại chơi bế tắc, Real Madrid đã thất thủ với tỷ số 01 trước Atletico Madrid. Thua trận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đành chấm dứt 15 năm bất bại liên tiếp tại Vicente Calderon.

23/08/2014 05:36 AM
367

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Hết giờ. Atletico Madrid thắng Real Madrid 1-0 và đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha.

- Phút thứ 90+1. Đến lượt Ronaldo nhận thẻ vàng.

- Phút thứ 90. Thẻ vàng thứ 2 cho Modric, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Từ phút này, Real Madrid chỉ còn đá với 10 người trên sân.

- Phút thứ 89. Phút thứ 89. Atletico có sự thay đổi người. Saul (17) vào thay Raul Garcia (8).

- Phút thứ 82. Bale tung cú sút một chạm ngay sau đường chuyền của đồng đội nhưng không thể đưa bóng đi trúng khung thành Atletico Madrid.

- Phút thứ 77. Có quá nhiều những pha phạm lỗi mang tính triệt hạ đối phương của cầu thủ hai đội, trận đấu diễn ra rất căng thẳng.

- Phút thứ 73. Atletico Madrid có sự thay đổi cầu thủ khi Raul Jimenez vào thay Antoine Griezmann.

- Phút thứ 68. Real được hưởng quả đá phạt sau khi trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Griezmann bên phía Atletico.

- Phút thứ 65. Real có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi Isco vào thay James Rodriguez.

- Phút thứ 62. Từ ngoài khu vực 16m50, Ronaldo tung cú sút đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Moya.

- Phút thứ 56. Từ vị trí chếch bên cánh phải, Raul Garcia (Atletico) dứt điểm chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

- Phút thứ 52. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Xabi Alonso sau pha phạm lỗi với Raul Garcia.

- Phút thứ 50. Koke nhận thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi kéo người đối với Modric. Một pha ngăn cản tiểu xảo để tránh cho Real Madrid phản công nhanh.

- Phút thứ 48. Pha dứt điểm ngay của R.Garcia ....KHÔNG VÀOOO! Xà ngang khung thành Real Madrid đã cứu họ một bàn thua khi Casillas chỉ còn biết đứng nhìn.

- Phút thứ 46. T.Kroos rời sân nhường chỗ cho C.Ronaldo, dù vẫn chưa bình phục hẳn sau chấn thương nhưng Ronaldo vẫn được tung vào sân.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Hết hiệp 1.

- Phút thứ 44. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Raul Garcia đệm bóng vọt xà ngang khung thành Real.

- Phút thứ 38. Bale đã vượt qua được Godin...DỨT ĐIỂM...KHÔNG VÀOOO! bóng đi chệch cột dọc khung thành Atletico Madrid.

- Phút thứ 35. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, James Rodriguez bay người đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Atletico Madrid.

- Phút thứ 25. James Rodriguez dứt điểm ở góc hẹp, nhưng thủ môn Moya phản xạ nhanh với một pha cản phá giải nguy cho khung thành đội chủ nhà.

- Phút thứ 20. Miranda thực hiện pha đánh đầu ở góc hẹp nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành Iker Casillas.

- Phút thứ 18. Từ quả phạt góc, bóng bị phá ra và cơ hội đá đễn với Modric. Rất tiếc cú sút xa của tiền vệ người Croatia lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

 - Ảnh 1

- Phút thứ 17. Tiago của Atletico Madrid đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo do lỗi phản ứng.

- Phút thứ 5. Trọng tài Fernandez Borbalan quyết định cho trận đấu tiếp tục diễn ra sau khi Koke ngã trong khu vực 16m50 của Real Madrid.

- Phút thứ 3. Mandzukic trong pha thoát xuống dứt điểm đầu tiên của trận đấu đã đánh bại thỉ môn Casillas mang về bàn thắng mở tỉ số.

Đội hình xuất phát

Atletico Madrid (4-3-2-1): Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Tiago, Gabi; Koke, Griezmann, Raul Garcia; Mandzukic.

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Coentrao; Modric, Kroos, Alonso; Bale, Ronaldo, James.

- Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Angel di Maria đã không có tên trong danh sách tham dự trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

Cách đây đúng 1 ngày, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti đã hé lộ khá nhiều vấn đề nhận sự của Real Madrid. Cụ thể, ông lo ngại chấn thương lưng của Cristiano Ronaldo, rồi thể lực sa sút của một vài ngôi sao từng phải cày ải tại World Cup 2014 và cả chuyện Angel di Maria có đá chính hay không.

 - Ảnh 2

Di Maria chuẩn bị chia tay Real Madrid.

Theo nhà cầm quân người Italia, gần như chắc chắn, ông sẽ để Di Maria ra sân ở đội hình xuất phát, thay vì chỉ tham chiến từ ghế dự bị như ở trận lượt đi. Ngoài chuyện hứa hẹn sẽ trọng dụng cậu học trò người Argentina, cựu HLV PSG cũng thừa nhận, Di Maria đã trực tiếp tới gặp ông và đề bạt nguyện vọng ra đi. Mà một khi ngôi sao nào đã không còn mặn mà ở lại, những động thái níu kéo chỉ là vô ích. Hơn nữa, Chủ tịch Florentino Perez cũng thực sự muốn bán Di Maria.

Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, ngay đầu tuần tới, Di Maria sẽ gia nhập M.U với giá 50 triệu bảng, khoác áo số 7, ký hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 10 triệu bảng/mùa... Điều này đồng nghĩa, trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha đêm nay có thể sẽ là trận cuối cùng của anh trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chắc chắn Di Maria sẽ cháy hết mình cho lần cuối, còn các đồng đội cũng muốn có một món quà ý nghĩa nào đó để tặng lại người đồng đội tài năng.

 - Ảnh 3

Di Maria sẽ tỏa sáng lần cuối cho Real Madrid.

Một khi Di Maria chơi với cảm hứng và quyết tâm cao nhất, anh trở nên đặc biệt nguy hiểm. Mùa trước, ngoài 11 bàn thắng, anh còn có 22 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, một con số đáng ngưỡng mộ đối với một tiền vệ tấn công. Nói đâu xa, trận chung kết giữa Real Madrid và Atletico Madrid hồi tháng 5 vừa qua, Di Maria đã đủ 120 phút và có tác động gián tiếp vào 3/4 bàn thắng của đội bóng áo trắng.

Trước sơ đồ phòng ngự 4-5-1 đầy chắc chắn và cơ động của Atletico Madrid, Real Madrid sẽ phải cần tới rất nhiều khả năng sáng tạo và bùng nổ của Di Maria. Rất nhiều trận đấu mùa trước đã chứng minh, Ronaldo hay Bale chỉ chơi tốt khi có ngôi sao người Argentina hỗ trợ phía sau. Đêm nay, điều đó sẽ lặp lại, ngay tại Vicente Calderon của kình địch cùng thành phố.

Atletico Madrid (4-4-2): Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Mario, Gabi, Koke, Saul; Raul Garcia, Mandzukic.

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Di Maria; Bale, Ronaldo, Benzema.

Quốc An

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý