[TRỰC TIẾP] Bốc thăm Champions League: 'Tử thần' lại gọi tên Man City

mu mu @mu

[TRỰC TIẾP] Bốc thăm Champions League: 'Tử thần' lại gọi tên Man City

Thêm một lần nữa, Man City lại rơi vào bảng tử thần ở Champions League. Nhà ĐKVĐ Premier League rơi vào bảng E, nơi có sự hiện diện của Bayern Munich, AS Roma và CSKA Moskva.

29/08/2014 12:15 AM
1,177

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

- Bắt đầu bốc thăm nhóm 4.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

-  Bắt đầu bốc thăm nhóm 3.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

- Fernando Hierro, huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, sẽ cùng với 1 quan chức UEFA bốc thăm nhóm 2.

- Hạt giống các bảng. A - Atletico Madrid. B - Real Madrid. C - Benfica. D - Arsenal.E - Bayern Munich. F - Barcelona. G - Chelsea. H - Porto.

- Karl-Heinze Riedle, người sẽ trở thành đại sứ của trận chung kết UEFA Champions League mùa giải mùa giải 2014/2015 tại Berlin, bước lên sân khấu. Ông chính là người đã lập cú đúp giúp Dortmund vô địch Champions League năm 1997.

 - Ảnh 7

Karl-Heinze Riedle

- Iker Casillas, đội trưởng của Real Madrid, bước lên phát biểu.

 - Ảnh 8

- “Bây giờ người Thụy Điển không cần phải xem Champions League trên truyền hình nữa. Họ chỉ cần đến Malmo là có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất! Giấc mơ của tôi là Malmo sẽ gặp PSG. Xin chúc mừng và chào mừng họ đến với sân khấu lớn!”, Zlatan Ibrahimovic hướng ánh mắt về đội bóng quê hương.

- Lễ bốc thăm bắt đầu.

Với việc xác định 10 cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng đấu bảng sau loạt trận lượt về play-off vừa diễn ra, vào lúc 22h45 (giờ Hà Nội) đêm nay, UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2014-2015. 32 đội bóng mạnh nhất châu Âu sẽ được chia làm 8 bảng đấu. Tất cả các đại diện của họ đã có mặt ở Monaco.

 - Ảnh 9

Phân nhóm

UEFA sẽ căn cứ vào những đội bóng có thành tích tốt ở các mùa giải gần đây và những đội bóng thi đấu ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu để xếp hạng hạt giống. Sẽ có bốn nhóm 4 hạt giống từ 1 cho đến 4. Nguyên tắc bốc thăm ở vòng bảng là những đội bóng trong cùng một quốc gia sẽ không nằm cùng bảng đấu. Nhưng, các bảng đấu vẫn sẽ phải có sự góp mặt đầy đủ của 4 đội, từ nhóm 1 đến nhóm 4.

Tâm điểm của sự chú ý là Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở châu Âu, từng 5 lần vô địch C1/Champions League. Tuy nhiên, việc vắng mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu từ năm 2009 khiến họ bị đẩy xuống cùng nhóm với các CLB... hạng ba. Hay nói một cách chính xác hơn, Liverpool bị xếp vào nhóm 3 trong số 32 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa này, đồng nghĩa với nguy cơ cao sẽ rơi vào bảng “tử thần”..

 - Ảnh 10

Liverpool có nguy cơ rơi vào bảng "Tử thần".

Trường hợp của Liverpool rất giống với những gì mà Man City phải trải qua ở 3 mùa giải trước. Man City đã 2 lần bị loại ngay từ vòng bảng vì nằm ở nhóm 3. Phải đến mùa giải 2013-2014, “Man xanh” mới được “giải hạn” khi vượt qua vòng bảng.

Ở mùa giải năm nay, Man City đã được xếp vào nhóm 2. Vì vậy, thầy trò HLV Pellegrini sẽ bớt lo lắng hơn. Man City có thể nằm cùng bảng đấu với những đội bóng như: Real, Galatasaray và Roma, hoặc Bayern, Bilbao và Monaco. Trong khi đó, Liverpool hoàn toàn có thể rơi vào một bảng “tử thần”, với những đối thủ như Real Madrid, PSG hoặc Roma.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý