[TRỰC TIẾP] Burnley 0-0 M.U: Di Maria ra mắt thất vọng

beck beck @beck

[TRỰC TIẾP] Burnley 0-0 M.U: Di Maria ra mắt thất vọng

Màn ra mắt của tân binh đắt giá Angel di Maria tại sân Turf Moor đã diễn ra không như ý muốn. Suốt 70 phút trên sân, anh không tạo ra nhiều ấn tượng đầm nét và rồi bị rút ra ngoài.

30/08/2014 09:04 PM
1,491

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Hết giờ. Hai đội hòa 0-0 và đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010. M.U trải qua 3 trận đầu tiên liên tiếp không thắng tại Premier League.

- Phút thứ 87. M.U thay người. Mata bị đau, không thể thi đấu tiếp, Adnan Januzaj vào thay.

- Trong rất nhiều tình huống lên bóng của Man Utd, cầu thủ của họ loay hoay không biết chuyền cho ai, vì những đồng đội khác đều di chuyển đến những vị trí không thật sự thuận lợi để nhận bóng. Bóng lại được chuyền ngược về sau.  Các cầu thủ Man Utd dường như vẫn chưa thể thích nghi với sơ đồ 3-5-2.

- Phút thứ 81. Young chuyền từ trái vào, Welbeck khống chế gọn rồi trả ngược ra cho Mata. Nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha đi quá tệ, bỏ lỡ một cơ hội cho M.U.

- Phút thứ 79. Burnley thay người. Ings ra nghỉ, Barnes vào thay.

- Phút thứ 78. Không vào!!! Từ quả phạt góc của Anderson (28-M.U), Rooney (10-M.U) đã có cơ hội dứt điểm bằng đầu. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- Phút thứ 70. M.U có sự thay đổi người. Di Maria (7) rời sân và nhường chỗ cho Anderson (28)
tran Văn Bình: Những phút có mặt trên sân, tiền vệ người Argentina không tạo ra nhiều dấu ấn đậm nét. Có lẽ anh vẫn cần thời gian để hòa nhập cùng các đồng đội mới.

- Phút thứ 68. Cầu thủ trẻ của Man Utd, Blackett lĩnh thẻ vàng vì pha phạm lỗi từ phía sau với Danny Ings.

- Phút thứ 60. Fletcher bấm bóng bổng vào vòng cấm để Van Persie bật rất cao đánh đầu ngược, nhưng bóng đi vọt xà.

- Phút thứ 59. Di Maria nỗ lực lấy bóng bên biên trái, rồi đưa vòng cấm cho Rooney. Cú chạm của tiền đạo số 10 bị một hậu vệ chủ nhà đánh đầu phá ra đúng tầm Van Persie đang băng xuống. Trung phong người Hà Lan dứt diểm chân trái căng, nhưng một hậu vệ Burnley khác đã có mặt kịp thời phá bóng lên khi thủ môn Heaton chưa thật sự sẵn sàng.

 - Ảnh 1

- Phút thứ 48. Ings phạm lỗi với Di Maria ở giữa sân. Tiền vệ tân binh của M.U nỗ lực thi đấu kể từ đầu trận nhằm ghi dấu ấn trong lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ ở giải Ngoại hạng An

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Hết hiệp 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0.

 - Ảnh 2

- Phút thứ 38. Fletcher nhận thẻ vàng. Anh vừa có tình huống kéo áo đối với cầu thủ đối phương.

- Phút thứ 34. Tiền đạo Arfield (37-Burnley) vừa thoải mái đi bóng qua tới 3 cái bóng áo trắng trước khi tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần. May cho M.U, Phil Jones (4) đã kịp đưa chân ra cản phá.

 - Ảnh 3

- Trong đội hình ra sân hôm nay của Burnley, không có cầu thủ nào mang quốc tịch bên ngoài Vương quốc Anh. Thậm chí 10/11 cái tên có quốc tịch Anh.

- Phút thứ 28. De Gea vừa phải trổ tài sau pha sút xa như búa bổ của một tiền vệ bên phía chủ nhà.

- Di Maria đã kiến tạo 11 bàn trong 11 trận gần nhất. Một con số rất ấn tượng và các CĐV M.U có quyền tin rằng anh sẽ tỏa sáng trong lần ra mắt đêm nay.

- Phút thứ 15. Van Persie (20) vừa có tình huống thoát xuống và đối mặt với thủ thành Heaton. Nhưng cú dứt điểm của anh lại trúng người thủ môn này. Rất đáng tiếc.

 - Ảnh 4

-  Phút thứ 11. Valencia vừa tung ra một cú sút khá mạnh từ biên phải. Nhưng không qua được hàng rào phòng ngự của Burnley.

- Phút thứ 3. Burnley được hưởng quả đá phạt ngay ngoài vòng cấm địa M.U. Jones sẽ là người thực hiện quả phạt này.

- Trận đấu bắt đầu.

- Đội hình xuất phát:

Brunley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Arfield, Jones, Marney, Taylor; Ings, Jutkiewicz.

M.U: De Gea; Jones, Evans, Blackett; Young, Fletcher, Di Maria, Mata, Valencia; Rooney, van Persie.

Ngay trong ngày M.U cho ra mắt chữ kí đắt giá nhất trong lịch sử của mình, đội quân bạc nhược dưới quyền Louis Van Gaal đã lại nhận một cú đánh trời giáng nữa. Thất bại khủng khiếp trước CLB vô danh MK Dons với tỷ số 0-4 khiến các CĐV bị sốc. Nên nhớ rằng, tổng giá trị đội hình của đội bóng hạng 3 nước Anh này chỉ bằng khoảng 3 tháng lương của Wayne Rooney.

Vẫn biết “Quỷ dỏ” đang gặp vô vàn khó khăn, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc đối thủ hạng bét chưa ai nghe tên bao giờ có thể thoải mái vùi dập danh tiếng CLB chủ sân Old Trafford. Huống hồ, M.U không có nhiều sân chơi ở mùa giải này để phấn đầu, nên Capital One Cup cũng là cơ hội để các cầu thủ khác khẳng định mình trong mắt Ban huấn luyện non trẻ mới hình thành.

 - Ảnh 5

M.U cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép

Ấy thế nhưng tất cả đều đổ xuống sông xuống bể sau màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự. Với người cầm đầu là Johny Evans, hệ thống mà Van Gaal xây dựng nhanh chóng sụp đổ. Evans thậm chí trực tiếp kiến tạo cho đối phương ghi bàn đầu tiên, và chơi như mơ ngủ suốt cả trận. Vậy mà đó còn là trung vệ giàu kinh nghiệm nhất của “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.

Trận đấu với MK Dons không giúp HLV Van Gaal rút ra được bài học đáng kể nào, đơn giản chỉ bởi vì cả đội chơi quá tồi tệ. Cặp tiền vệ trung tâm của họ, Fletcher và Tom Cleverley, gây thất vọng lớn lao từ cuối tuần trước, nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân đá chính ở Turf Moor. Có lẽ chính bản thân HLV người Hà Lan cũng không còn cách lựa chọn nào khả dĩ hơn ở thời điểm hiện tại.

Trong một lần rất hiếm hoi, đích thân trang chủ của CLB đã tiết lộ mức phí chuyển nhượng kỉ lục trị giá 59,7 triệu bảng cho Angel di Maria. Lâu lắm rồi, Old Trafford mới đón chào “bom tấn” từ thị trường chuyển nhượng. Một ngôi sao thực thụ đang ở đỉnh cao phong độ lại cập bến “Nhà hát” giữa lúc vô vàn gian khó vây quanh. Dù cái giá nhà Glazers phải trả không hề rẻ, tuy nhiên điều đó rất cần thiết để tạo động lực tinh thần cho toàn đội.

 - Ảnh 6

Di Maria sẽ cứu rỗi M.U?

Sự có mặt của Angel di Maria chắc chắn giúp ích rất nhiều trong công cuộc phục hưng M.U của Van Gaal. “Thiên thần” chơi tốt ở cả hai bên cánh, vị trí số 10 và tiền vệ trung tâm, tốt đến nỗi người ta vẫn chưa rõ anh sẽ được sắp xếp như thế nào. Chỉ có một vấn đề đáng quan ngại: khả năng chịu áp lực và gánh vác trọng trách của AdM cần được kiểm chứng, khi xung quanh anh không còn là các đồng đội đẳng cấp cao như tại Real Madrid.

Tình trạng lệch pha khủng khiếp giữa các nhóm cầu thủ M.U chưa thể khắc phục một sớm một chiều đặc biệt là sự yếu kém nơi trung tuyến. Dĩ nhiên, Burnley không phải là đội bóng mạnh, đã thua liền hai trận mở màn và lộ rõ hình hài của một ứng cử viên xuống hạng. Họ chỉ có duy nhất ưu thế sân nhà. Nhưng như thế cũng đủ đế khiến các CĐV “Quỷ đỏ” đứng ngồi không yên.

Sau mỗi trận đấu không thành công, M.U lại cho ra mắt một bản hợp đồng mới. Thua Swansea, có Marcos Rojo. Hòa Sunderland và thua MK Dons, có Di Maria. Nhưng chẳng ai muốn thua tiếp một đội như Burnley để chào đón các bản hợp đồng khác (nếu có). Ngoài 9 ca chấn thương, tân binh Rojo vẫn chưa được cấp giấy phép lao động, Di Maria có thể sẽ phải ra sân sớm nếu tình hình không thuận lợi, bất chấp việc HLV Van Gaal khẳng định hai ngày là thời gian quá ngắn ngủi cho anh làm quen. Thời gian hòa nhập là thứ xa xỉ tại M.U, vì đội bóng này đang rất “khát” một thiên thần, như Angel…

Đội hình dự kiến:

Burnley (4-4-2): Gilks; Trippier, Shackell, Ward, Long; Wallace, Kightly, Jones, Arfield; Sordell, Barnes.

M.U (3-4-1-2): De Gea; Jones, Evans, Blackett; Valencia, Cleverley, Fletcher, Young; Di Maria; Van Persie, Rooney.

Dự đoán: 1-2

MUFC

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý