[TRỰC TIẾP] ĐT Việt Nam vs ĐT Hồng Kông (5-0): Tái đấu Thái Lan

mu mu @mu

[TRỰC TIẾP] ĐT Việt Nam vs ĐT Hồng Kông (5-0): Tái đấu Thái Lan

Nữ Việt Nam thắng nữ Hồng Kông 50. Với kết quả này, thầy trò Mai Đức Chung kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng C và sẽ gặp lại Thái Lan, đối thủ đã thắn các câu thủ nữ Việt Nam ở trận tranh vé playoff dự World Cup nữ 2015 cách đây không lâu.

23/09/2014 05:20 PM
943

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Hết giờ.

- Phút thứ 80. Từ pha phản công nhanh, cơ hội đã đến với Hải Yến và tiền đạo người vào sân thay người này đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để nâng tỷ số lên 5-0.

- Phút thứ 70. VÀO!!! 4-0 cho đội Việt Nam. Hậu vệ của Hồng Kông lại mắc sai lầm. Lần này là chuyền vào chân của Nguyễn Thị Liễu và trong thế rất thoải mái, tiền đạo này đã dễ dàng ghi bàn thắng thứ 4 cho đội Việt Nam.

- Phút thứ 65. Các cầu thủ Hồng Kông đang nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn tỉnh táo trong phòng thủ.

- Phút thứ 55. Bóng vẫn chủ yếu lăn trên phần sân của Hồng Kông.

- Phút thứ 50. Sau khi dẫn trước 3-0, các cầu thủ nữ Việt Nam đang thi đấu khá khá ung dung.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Hết hiệp 1.

- Phút thứ 45. VÀO!!! Nguyễn Thị Xuyến đã thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 3-0. Trước đó, Thùy Dung đã thất bại trên chấm 11m, nhưng trọng tài lại yêu cầu đá lại vì cho rằng thủ môn của đội Hồng Kông đã di chuyển bước chân trước.

- Phút thứ 43. Lại Penalty cho đội Việt Nam. Trọng tài cho rằng Nguyễn Thị Muôn đã bị thủ môn đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm.

- Phút thứ 42. Một pha lên bóng rất nhanh của Nguyễn Thị Liêu bên cánh trái và căng ngang đầy khó chịu. Rất tiếc cú dứt điểm của Thùy Trang lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 39. Kiều Chinh mắc lỗi khi bắt hụt bóng, nhưng gần như ngay lập tức, thủ môn của ĐT nữ Việt Nam đã sửa sai bằng một tình huống lăn xả và cứu thua cho đội nhà.

- Phút thứ 34. VÀO!!!! Trên chấm 11m, Tuyết Dung đã không phạm bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

- Phút thứ 32. Minh Nguyệt đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và ngay lập tức, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

- Trong lịch sử 3 lần đối đầu kể từ năm 2010, bóng đá nữ Việt Nam luôn giành thắng đậm trước Hồng Kông.  4 năm trước, các cô gái của chúng ta có chiến thắng với cách biệt tới 7 bàn không gỡ.

- Phút thứ 25. Những phút vừa qua, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế. Bóng liên tục được đưa vào khu vực 16m50 của Hồng Kông.

- Phút thứ 18. Nguy hiểm. Nguyễn Thị Liễu vừa có pha sút xa rất căng, buộc thủ môn đội bạn phải đẩy bóng qua xà ngang.

- Phút thứ 16. Nguyễn Thị Nguyệt vừa có cơ hội khi đối mặt với thủ môn Hồng Kông như chị dứt điểm quá hiền.

- Phút thứ 14. Tuyển nữ Việt Nam đang tấn công bằng những pha lên bóng từ hai biên với sự góp mặt của Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu.

- Phút thứ 6. Sau khi sớm có bàn thắng, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế và liên tục uy hiếp khung thành Hồng Kông.

- Phút thứ 4. VÀOOOOOOO. 1-0 cho Việt Nam. Từ quả tạt bên cánh trái, hậu vệ Hồng Kông Wong So Han đã lúng túng đưa bóng vào lưới nhà. Bàn thắng đã đến rất sớm với các học trò của HLV Mai Đức Chung.

- Trận đấu bắt đầu. Việt Nam trong trang phục áo đỏ và là đội giao bóng trước.

ĐT nữ Việt Nam tham dự môn bóng đá nữ Asiad 17 với mục tiêu là giành vị trí nhì bảng C, qua đó giành quyền vào vòng trong. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phải vượt qua được tuyển nữ Hồng Kông (Trung Quốc) để thực hiện được mục tiêu của mình. Trong trận đầu ra quân, tuyển nữ Việt Nam đã bị tuyển nữ CHDCND Triều Tiên vùi dập với tỷ số 5-0.

 - Ảnh 1

ĐT nữ Việt Nam quyết hạ Hồng Kông (Trung Quốc).

Do Triều Tiên là một đối thủ mạnh trong châu lục nên việc thất bại là không thể tránh khỏi, vì thế thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ dồn hết lực cho trận đấu chiều nay (23/09) trong trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) nhằm giành thắng lợi qua đó góp mặt tại tứ kết môn bóng đá nữ Asiad 17. ĐT nữ Việt Nam đang giành được lợi thế ở trận đấu này khi có khoảng thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ.

Tuy nhiên, ĐT nữ Hồng Kông (Trung Quốc) cũng được đánh giá ngang ngửa với tuyển nữ Việt Nam và cơ hội vào tứ kết của đội bóng này cũng là 50/50 khi họ để thua tuyển nữ Triều Tiên cũng cùng tỷ số 5-0. Ngoài ra, tuyển nữ Hồng Kông còn sở hữu thể hình lý tưởng và có thể mạnh về không chiến. Nhưng nền tảng kĩ thuật của họ lại không thực sự tốt nên thầy trò HLV Mai Đức Chung hy vọng sẽ giành được điểm ở trận đấu chiều nay (23/09).

Bên cạnh đó, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn nếu nhìn một cách tổng thể. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng nghiêng hẳn về đoàn quân của ông Mai Đức Chung. Nếu hai đội cầm hòa nhau ở trận đấu này thì sẽ phải bước vào thi đấu luân lưu 11 mét để xác định đội đi tiếp. Thế nên, rất có thể Hồng Kông sẽ lựa chọn phương án thủ hòa thay vì đôi công với tuyển nữ Việt Nam. Vì thể, buộc HLV Mai Đức Chung phải có đối sách hợp lý để cùng các học trò của mình giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu.

Đội hình ra sân

Tuyển nữ Việt Nam: Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến, Tuyết Dung, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Nguyệt, Minh Nguyệt, Thùy Trang.

Tuyển nữ Hồng Kông: Leung Wai Nga, Ng Po Lam Paulie, Chu Ling Ling,  Chan Wing See, Lau Mung Ling, Wong Shik Fan, Lau Yun Yi, Sin Chung Yee, He Yong, Wong So Han, Cheung Wai Ki

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý