[TRỰC TIẾP] Hàn Quốc vs Việt Nam (3-0): Thảm họa Kiều Trinh

beck beck @beck

[TRỰC TIẾP] Hàn Quốc vs Việt Nam (3-0): Thảm họa Kiều Trinh

ĐT nữ Việt Nam đang khát khao giành HCĐ để có được cái kết hoàn hảo cho kỳ ASIAD thành công ngoài mong đợi. Song không dễ để thầy trò Mai Đức Chung biến ước mơ thành sự thực bởi trước mặt họ là đối thủ rất mạnh Hàn Quốc.

01/10/2014 04:49 PM
831

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Phút 67. Hàn Quốc có thêm một cơ hội. Younga tung ra cú đá chéo góc rất quyết đoán. Tuy nhiên, cú đá của cầu thủ này chệch cột dọc. ĐT Việt Nam đang để hở hai cánh và đội bạn đang tập trung khai thác vào hai vị trí này.

- Phút 72. Thêm một tình huống Kiều Trinh bắt bóng không an toàn. Từ cú đánh đầu của một cầu thủ đối phương, bóng đi nhẹ nhưng Kiều Trinh lại lóng ngóng bắt bóng không dính và biếu cho đội bạn quả phạt góc

- Phút thứ 67. VÀO!!! Kiều Trinh không thể bắt dính bóng sau cú sút xa của Hwon Hahnul, Park Heeung lao vào sút bồi nâng tỷ số lên 3-0.

- Phút thứ 62. Việt Nam có sự thay đổi người. Nguyễn Thị Muôn rời sân nhường chỗ Nguyễn Thị Nguyệt.

- Phút thứ 57. Thủ môn Kiều Trinh mắc sai lầm, bắt bóng không dính sau pha câu bóng bổng của đối phương. Jung Seolbin băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

- Phút thứ 55. VÀO! Kwon Hahnul dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi vào góc hiểm hóc khiến thủ môn Kiều Trinh không thể cản phá.

- Phút thứ 51. Một tình huống căng ngang khung thành rất nguy hiểm của tuyển nữ Hàn Quốc. May cho tuyển nữ Việt Nam khi Jung Seolbin băng vào chậm một nhịp, không kịp chạm chân vào bóng để ghi bàn.

- Hiệp 2 bắt đầu.

Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp một. Hai đội ra sân nghỉ với tỷ số 0-0.

- Phút thứ 42. Rất nguy hiểm. Một tình huống phá bóng không quyết đoán của Việt Nam và Jeon Ga-Eul của Hàn Quốc đã có cơ hội tung ra đường căng ngang. Tuy nhiên, trong thế không bị ai kèm Kwon Hah-Nul lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 35. Tuyển nữ Việt Nam may mắn không phải nhận bàn thua khi cú dứt điểm từ xa của đội chủ nhà đưa bóng đi trúng xà ngang.

- Phút thứ 32. Lưới của Việt Nam đã rung lên, nhưng trước đó trọng tài đã căng cờ báo một cầu thủ Kim Soo-Yun của Hàn Quốc đã rơi vào thế việt vị.

- Phút thứ 29. Jung Seolbi có pha đá phạt hiểm hóc. Thủ môn Kiều Trinh xuất sắc bay người đấm bóng đi hết đường biên ngang.

- Phút thứ 25. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Hàn Quốc lên tới 62%. Đội bạn đang tìm đường vào khung thành thủ môn Kiều Trinh. Tuy nhiên, hàng thủ của Việt Nam đang thi đấu tập trung.

- Phút thứ 22. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có cơ hội ghi bàn rõ nét nhất từ đầu trận. Cú dứt điểm đầu tiên của Tuyến Dung đưa bóng trúng chân hậu vệ đối phương, cú sút thứ hai đi vọt xà trong gang tấc.

- Phút thứ 20. Từ quả đá phạt, các cầu thủ Hàn Quốc đã có cơ hội vây hãm khung thành Việt Nam. Jeon Ga-Eul vừa tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

- Phút thứ 15. Không vào! Yoo Young-A thoát xuống và dứt điểm rất nhanh. May cho Việt Nam, Kiều Trinh đã chơi xuất sắc và ôm gọn bóng.

 - Ảnh 1

- Phút thứ 11. Jeon Gaeul có một cú dứt điểm từ xa. Khoảng cách lên tới 35 mét và tất nhiên cú đá này thiếu chính xác. Chủ nhà Hàn Quốc đang có những động thái nôn nóng.

- Phút thứ 5. Jung Seolbin đi bóng vượt qua hai hậu vệ tuyển nữ Việt Nam trong vòng cấm. Tuy nhiên, chân sút của đội chủ nhà dứt điểm đưa bóng trúng chân Ngọc Anh. Jung Seolbin đã ghi năm bàn trong năm trận vừa qua của tuyển nữ Hàn Quốc tại ASIAD 17.

- Phút thứ 4. Đội trưởng Ngọc Anh vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Hàn Quốc.

- Trận đấu bắt đầu. Tuyển nữ Việt Nam thi đấu với trang phục trắng. Chủ nhà Hàn Quốc mặc áo đỏ, quần xanh.

- HLV Yoon Dukyeo của Hàn Quốc tỏ ra thật trọng khi đối đầu với Việt Nam. Ông này đánh giá rất cao khả năng phản công của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

- Theo ghi nhận của phóng viên BongdaPlus, các CĐV Việt Nam tại Hàn Quốc đã lên kế hoạch khá chi tiết để tới sân Incheon để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

- So với trận đấu gặp CHDCND Triều Tiên ở bán kết, ở trận đấu này, Hàn Quốc chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2. Rõ ràng, đội chủ nhà đánh giá rất cao Việt Nam và HLV Yoon Dukyeo đã chọn sơ đồ chiến thuật mang tính cân bằng hơn giữa công và thủ. Trước trận đấu với Việt Nam, vị HLV này cũng đánh giá rất cao những miếng phản công nhanh của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

- ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐT Việt Nam: Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến; Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang; Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

ĐT Hàn Quốc: Jun Minkyung; Kim Hyeri, Shim Seoyeon, Kim Doyeon, Lim Seonjoo; Jeon Gaeul, Cho Sohyun, Park Heeyoung, Kwon Hahnul; Jung Seolbin, Yoo Younga.

Nhận định

"ĐT Việt Nam vẫn sẽ chơi giống như khi đối đầu Nhật Bản, đá phòng ngự phản công bởi Hàn Quốc mạnh hơn chúng tôi rất nhiều", HLV Mai Đức Chung cho biết trước trận tranh HCĐ.

Trong 6 lần đối đầu gần đây với Việt Nam, Hàn Quốc toàn thắng, ghi 23 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần. Tại ASIAD 17, đội chủ nhà cũng thi đấu rất ấn tượng. Tại vòng bảng và tứ kết, họ toàn thắng mà không một lần để thủng lưới (thắng Thái Lan 5-0, Ấn Độ 10-0, Maldives 13-0 và Đài Loan 1-0). Trong trận bán kết gặp CHDCND Triều Tiên, Hàn Quốc cũng đã khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số ngay ở phút 12, nhưng vì sai lầm của thủ môn nên tuột vé vào chung kết đúng phút 90.

 - Ảnh 2

Việt Nam không ngán chủ nhà Hàn Quốc.

Ngoài phong độ ấn tượng, trong trận đấu chiều nay Hàn Quốc còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên tại ASIAD 17, thầy trò Mai Đức Chung có lượng CĐV trên khán đài ít hơn đối thủ.

Dù để thua 3 bàn trong trận đấu với Nhật Bản nhưng xét một cách toàn diện, Việt Nam đã phòng ngự khá tốt. Tuy nhiên, trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Mai Đức Chung vẫn dặn dò rất kỹ các hậu vệ đội nhà. Ông muốn các cầu thủ tổ chức bịt cánh tốt hơn so với trận bán kết để hạn chế đối phương dùng chiêu tạt cánh đánh đầu, tận dụng lợi thế về thể hình. Chiến lược gia sinh năm 1951 đặc biệt nhắc nhở trung vệ Ngọc Anh để mắt tới Jung Seol Bin. Cầu thủ này là mũi nhọn nguy hiểm nhất của Hàn Quốc, đã ghi bàn 5 bàn trong 5 trận tại ASIAD 17.

HLV Mai Đức Chung cũng dành ra nhiều thời gian để luyện dứt điểm cho các học trò. Sau trận đấu với Nhật Bản, ông Chung cho biết, điều ông không hài lòng không phải là đội nhà thua mà các học trò không có bàn thắng danh dự dù đã tổ chức được nhiều pha lên bóng nguy hiểm.

"Trước đối thủ có trình độ h��n hẳn, Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội. Vì vậy, chúng ta phải chắt chiu từng tình huống lên bóng một", HLV Mai Đức Chung phát biểu.

Đội hình dự kiến của ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

Dự đoán: 2-0

Du An

Một tình huống căng ngang khung thành rất nguy hiểm của tuyển nữ Hàn Quốc. May cho tuyển nữ Việt Nam khi Jung Seolbin băng vào chậm một nhịp, không kịp chạm chân vào bóng để ghi bàn.

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý