[TRỰC TIẾP] Leicester City vs M.U (1-2): Di Maria lập tuyệt phẩm

ronandinho ronandinho @ronandinho

[TRỰC TIẾP] Leicester City vs M.U (1-2): Di Maria lập tuyệt phẩm

Cả Rooney, Van Persie, Di Maria và Falcao đều ra sân ở đội hình xuất phát. Điều đó cho thấy, HLV Van Gaal muốn chơi một trận đấu tấn công tổng lực trong đêm nay. Quỷ đỏ hướng tới một chiến thắng tưng bừng.

21/09/2014 08:03 PM
783

Nhấn F5 để ập nhật liên tục...

-  Phút thứ 18. VÀO!!! Gần như ngay lập tức, Leicester City đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Vardy (9) xử lý dũng mãnh, vượt qua Rojo (5-M.U) và thực hiện một cú tạt khó chịu và  Ulloa (23-Leicester) đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho chủ nhà. tran Văn Bình: xem ngon a ạ

- Phút thứ 16. VÀO!!! Di Maria là người nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U! Một cú sục bóng vô cùng kỹ thuật bên ngoài vòng 16m50!

- Phút thứ 13. VÀO!!! Falcao (9-M.U) có pha xử lý đầy khôn ngoan và vượt qua một hậu vệ Leicester trước khi thực hiện một cú tạt bóng như đặt cho Van Persie (20). Lần này thì tiền đạo người Hà Lan đã không bỏ lỡ cơ hội.

- Phú thứ 11. Không vào! Mata (8-M.U) có đương chọc khe thông minh. Rất tiếc, cú dứt điểm của Van Persie (20) lại không thể thắng được Schmeichel (1).

- Phút thứ 6. Leicester đang lên bóng khá tự tin và đã tạo ra tình huống hãm thành đầu tiên. Trong khi đó đội khách chưa tạo ra bất kỳ cú sút nào.

- Phút thứ 3. Đội chủ nhà đang vào trận với tâm lý khá tốt. Họ áp sát nhanh và mạnh dạn tổ chức tấn công. Trong khi đó M.U đang chủ động chơi chậm và nhường thế trận

- Trận đấu bắt đầu.

- Không phải là sơ đồ 3-5-2 quen thuộc hay 4-4-2 đã giúp M.U thắng QPR 4-0 cuối tuần trước, thay vào đó, HLV Van Gaal đã quyết định chuyển qua sơ đồ tấn công 4-3-3 hòng tận dụng triệt để những ngôi sao ở hàng công. Rooney - Falcao - Van Persie sẽ xuất phát cùng nhau. Di Maria đóng vai trò nhạc trưởng, trong khi Blind và Herrera làm nhiệm vụ thu hồi bóng ở giữa sân. Có vẻ, nhà cầm quân người Hà Lan quyết tâm có thêm một chiến thắng tưng bừng nữa.

 - Ảnh 1

- Cập nhật đội hình ra sân trận Leicester vs M.U:

Leicester: Schmeichel; De Laet, Morgan, Moore, Konchesky; Hammond, Cambiasso, Drinkwater, Vardy Nugent, Ulloa.

M.U: De Gea, Rafael, Evans, Blackett, Rojo, Blind, Herrera, Di Maria; Falcao, Rooney, van Persie.

- Những ngày vừa qua đang có rất nhiều tin đồn cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ một lần nữa tạo nên một cuộc đào thoát vĩ đại để tái hợp với M.U, tuy nhiên HLV Louis van Gaal lại tỏ ra không quá hy vọng về điều này.

- Dù mới chỉ qua 5 trận đấu chính thức (4 tại Premier League, 1 tại Cúp Liên Đoàn), song HLV Louis van Gaal đã sử dụng tới 33 cầu thủ khác nhau trong đội hình M.U, trong đó có 9 hậu vệ, 17 tiền vệ, 6 tiền đạo, và 1 thủ môn.

- M.U hiện đang là đội bóng có khoản tiền "net spend" (chênh lệch giữa tiền mua và bán cầu thủ, lấy tiền mua trừ đi tiền bán, nghĩa là đang chịu lỗ) cao nhất trong số 20 đội bóng tại Premier League sau kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

- Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định, chỉ có duy nhất đội trưởng của đội bóng mới là người có "đặc quyền" ra sân ở mọi trận đấu. Hiện tại băng đội trưởng của M.U đang được trao cho tiền đạo Wayne Rooney.

- Sau thắng lợi giòn giã 4-0 trước QPR, HLV Louis van Gaal của M.U sẵn sàng từ bỏ hệ thống 3-4-1-2 ưa thích, để chuyển sang 4-4-2 "kim cương". Ý định của Van Gaal xuất phát từ sự xuất sắc của tân binh Angel di Maria ở sơ đồ này.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Leicester: Kasper Schmeichel và Matty James có khả năng ra sân, Nick Powell ngồi ngoài (điều khoản cho mượn), Esteban Cambiasso có thể đá chính.

M.U: Luke Shaw và Radamel Falcao có thể đá chính, Chris Smalling đã bình phục chấn thương, ngoài ra còn 8 trường hợp chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo châu Á, Leicester thắng 8/10 trận gần nhất, thắng 3/4 trận gần trên sân nhà vừa qua.

- Theo châu Á, M.U thua 4/5 trận gần nhất và không thắng cả 6 trận trên sân khách gần đây.

- 11/12 trận sân khách gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số chẵn.

Quốc An

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý