TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của "Quỷ"

beck beck @beck

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của "Quỷ"

Trên twitter của mình, BLV nổi tiếng của Sky Sport, Gary Lineker viết: “Tôi nghĩ rằng mùa giải của M.U đã bắt đầu từ đây”. Ông hoàn toàn có lý nếu nhìn vào những gì “Quỷ đỏ” thể hiện trước QPR. 40 còn là nhẹ.

15/09/2014 12:37 AM
822

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Hết giờ. M.U thắng chung cuộc 4-0.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Phút thứ 90+1. Phút thứ 90. Không vào! Rất đáng tiếc cho Januzaj. Cú dứt điểm của số 11 người Bỉ đi rất hiểm, nhưng một lần nữa Green lại cứu thua cho QPR.

- Phút thứ 87. Cú dứt điểm rất nhanh của Rooney từ ngoài vòng cấm, song lực là quá nhẹ và không thể đánh bại được Green.

- Phút thứ 84. Falcao suýt chút nữa đã có bàn thắng cho M.U sau cú dứt điểm như búa bổ của Blind bị thủ môn Green đẩy ra. Đáng tiếc là cú đá bồi của chân sút người Colombia vẫn không thắng được thủ thành đội khách.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Phút thứ 78. Một sai lầm của trung vệ trẻ Blackett, rất may cho M.U là Vargas đã dứt điểm chệch cột dọc trong tình huống đối mặt với De Gea.

- Phút thứ 70. Một tình huống nửa tạt bóng, nửa sút bóng của Van Persie đã đưa bóng liếm xà ngang khung thành QPR, rất đáng tiếc cho chân sút người Hà Lan.

- Phút thứ 67. M.U có liên hai sự thay đổi người. Falcao (9) và Valencia (25) đã vào sân. Rời sân là Rafael (2) và Van Persie (20).

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Phút thứ 65. Thêm một cú tỉa bóng rất hoản hảo và vô cùng thông minh của Di Maria cho Van Persie, nhưng chân sút người Hà Lan lại dứt điểm đúng vị trí của thủ môn Green.

- Phút thứ 59. VÀO!!! Rốt cục thì Mata (8-M.U) cũng đã ghi bàn. Từ đường chuyền dọn cỗ của Di Maria (7-M.U), tiền vệ người Tây Ban Nha đã dễ dàng hạ gục Green (1-QPR) và nâng tỷ số lên 4-0 cho M.U.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Blind đang cho thấy anh là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ M.U. Trong hiệp 1, tân binh này có 55 đường chuyền bóng, đạt độ chính xác 93%.

- Phút thứ 53. Không vào! Mata (8-M.U) đã chơi quá đồng đội ở tình huống vừa rồi. Trong tư thế có thể dứt điểm, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha lại chuyền cho Rooney (10-M.U). Có vẻ bị giật mình nên số 10 đã khống chế bóng hơi tồi, tạo cơ hội cho thủ thành Green (1-QPR) đã ôm gọn bóng.

- Phút thứ 48. Một tình huống cứu thua xuất sắc của De Gea sau cú dứt điểm căng và đầy uy lực của Kranjcar.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Hết hiệp 1. M.U tạm dẫn 3-0.

- Phút thứ 44. VÀO!!! Đến lượt Rooney ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ một tình huống phối hợp bật tường rất nhuyễn với Herrera (21-M.U), số 10 có bóng và thực hiện một pha dứt điểm sệt đẩy hiểm hóc vào góc trái khung thành QPR, nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U.

- Phút thứ 36. VÀO!!! Đến lượt Herrera (21-M.U) lập công. Rooney (10-M.U) đi bóng bên cánh trái và có đường chuyền ngang thuận lợi cho Herrera. Trong tư thế không bị ai kèm, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0.

 TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

Di Maria ăn mừng bàn thắng.

- Phút thứ 33. Tiền đạo Van Persie đã nhận thẻ vảng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

- Phút thứ 31. Suýt chút nữa thủ thành De Gea đã trở thành tội đồ khi có pha xử lý bóng rất lóng ngóng. Rất may cho anh là Evans đã kịp lao về cản phá khi khung thành đã bỏ trống.

- Phút thứ 24. VÀO!!!! Những nỗ lực của M.U rút cục cũng đã được đền đáp. Di Maria (7-M.U) thực hiện cú sút phạt, bóng đi xoáy, không trúng cái đầu áo đỏ nào nhưng lại đi thẳng vào lưới QPR trước sự bất lực của Green (1-QPR).

- Phút thứ 17. Một tình huống lên bóng bên cánh trái với tốc độ của Di Maria, đáng tiếc là trong vòng cấm Van Persie đã không hiểu ý Herrera và "cướp bóng" ngay trong tầm lao vào dứt điểm của đồng đội.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Kể từ năm 1992 tới nay, M.U chưa từng thua QPR. Thậm chí trong 5 lần đối đầu gần nhất, họ toàn thắng. Rõ ràng, QPR rất thích hợp trở thành con mồi tế khởi "Dải ngân hà" ở Old Trafford do Van Gaal tạo lập.

- Kể từ năm 1992 tới nay, M.U chưa từng thua QPR. Thậm chí trong 5 lần đối đầu gần nhất, họ toàn thắng. Rõ ràng, QPR rất thích hợp trở thành con mồi tế khởi "Dải ngân hà" ở Old Trafford do Van Gaal tạo lập.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Phút thứ 8. Một tình huống tổ chức tấn công rất tốt của M.U, Herrera đã có đường chuyền rất tốt để Mata tung ra cú dứt điểm ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ người Tây Ban Nha ở chân không thuận đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

- Phút thứ 3. M.U được hưởng qua phạt góc đầu tiên của trận đấu. Vừa rồi, Ferdinand là người phá bóng hết đường biên ngang.

- Trận đấu bắt đầu.

- Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Rafael, Evans, Blackett, Rojo; Di Maria, Blind, Herrera, Mata; Rooney, Van Persie.

QPR: Green, Isla, Ferdinand, Caulker, Hill, Sandro, Kranjcar, Fer, Phillips, Austin, Hoilett.

- Đêm nay, khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài Philip Dowd cất lên trong trận đấu M.U tiếp QPR thì cũng là lúc NHM Quỷ đỏ được gặp lại một cầu thủ mà họ từng rất ngưỡng mộ, đó là trung vệ Rio Ferdinand - cầu thủ từng có 12 năm khoác áo M.U trước khi chuyển đến QPR trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

- Radamal Falcao sẽ đá chính trong trận M.U gặp QPR với mục tiêu cải thiện hiệu suất ghi bàn của hàng công mới chọc thủng lưới đối phương 2 lần kể từ đầu giải. Nhưng anh sẽ đứng ở đâu trong đội hình của Van Gaal mới là vấn đề.

Harry Redknapp (HLV QPR): “Trận thắng Sunderland vòng trước giúp QPR tự tin hơn nhiều. M.U gặp vấn đề trong giai đoạn đầu mùa. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ cách Swansea đánh bại M.U tại Old Trafford và QPR vì thế không sợ thất bại khi đến đây”.

TRỰC TIẾP: M.U vs QPR (4-0): Màn tế khởi của

Van Gaal sẽ tung ra những tân binh đắt giá.

Louis Van Gaal (HLV M.U): Tôi xem việc kết hợp các tân binh vào đội ngũ hiện có là một chuyện dễ dàng với các HLV, vì HLV là người quyết định, dựa trên những gì ông ta thấy và quan sát được. Tôi đã làm việc này suốt 25 năm qua. Ai cũng muốn mua những cầu thủ tốt nhất ở vị trí họ cần và M.U đã làm rất tốt việc này trên sàn chuyển nhượng hè vừa qua, dù đội không được dự Champions League. Giờ, chúng tôi chỉ việc mang lại những kết quả tốt. Tôi tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

CON SỐ:

2 - Giành 2 điểm/3 vòng là khởi đầu tệ nhất của M.U tại Premier League kể từ sau mùa giải 2007/08.

9 - M.U chỉ thắng 9/22 trận ở Premier League trong năm 2014, chiếm 41%.

15 - M.U bất bại trong 15 lần gần nhất đụng độ QPR trên mọi đấu trường, giành 12 chiến thắng.

1992 - QPR không thể giữ sạch lưới trước M.U kể từ  năm 1992.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- M.U: Vắng Jones, Smalling, Young, Fellaini, Carrick (chấn thương).

- QPR: Vắng Faurlin (chấn thương).

- M.U toàn thua theo châu Á cả 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ thắng 5/7 trận gần nhất theo châu Á trên sân nhà.

- 7/10 trận gần nhất của M.U có ít nhất 3 lần lưới rung.

- 6/8 trận gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số chẵn.

- QPR thua theo châu Á 8/10 trận gần nhất. Trên sân khách, họ thua theo châu Á 5/6 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần nhất của QPR có tổng bàn thắng là số chẵn.

Đội hình dự kiến

M.U (3-5-2): De Gea; Rojo, Blind, Evans; Di Maria, Herrera, Shaw, Valencia, Mata; Falcao, Rooney.

QPR (4-5-1): Green; Caulker, Hill, Isla, Ferdinand; Phillips, Mutch, Hoilett, Sandro, Fer; Austin.

Quốc An

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý