[TRỰC TIẾP] Olympic VN vs Kyrgyzstan (1-0): Giành ngôi nhất bảng

beck beck @beck

[TRỰC TIẾP] Olympic VN vs Kyrgyzstan (1-0): Giành ngôi nhất bảng

Penalty cho Olympic Việt Nam. Đội trưởng Baimatov của Olympic Kyrgyzstan để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Minh Tuấn đã dứt quyết đoán mở tỷ số.

22/09/2014 05:35 PM
1,218

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Hết giờ. Olympic Việt Nam có chiến thắng 1-0.

- Phút thứ 88. Baimatov của Olympic Kyrgyzstan vừa tung ra cú sút phạt rất căng. Bóng đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 86. Không vào! Đến lượt Olympic Việt Nam bỏ lỡ cơ hội. Từ quả phạt góc, Ngọc Hải đã có cơ hội tung ra quả đánh đầu. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- Phút thứ 83. Vẫn không vào. Kichin lại có thêm một đường kiến tạo như đặt. Rất tiếc trong thế sút ra ngoài khó hơn vào trong, Doroginski vẫn bỏ lỡ cơ hội.

- Phút thứ 80. Không vào. Một tình huống phối hợp đẹp mắt của Olympic Việt Nam. Rất tiếc cú dứt điểm từ tuyến hai của Hoàng Thịnh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

- Phút thứ 76. Hoàng Lâm vừa phá bóng trước mũi giày một tiền đạo của Olympic Kyrgyzstan, giải nguy cho khung thành Olympic Việt Nam.

- Phút thứ 68. Olympic Kyrgyzstan có pha tấn công rất nguy hiểm. Kichin tạt bóng bên cánh trái đi đúng tầm cho Doroginski đệm vọt xà ngang.

- Phút thứ 63. VÀO!!!! Trên chấm 11m, Vũ Minh Tuấn đã dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

- Phút thứ 62. Penalty cho Olympic Việt Nam. Đội trưởng Baimatov của Olympic Kyrgyzstan để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tay lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

- Phút thứ 55. Thủ môn Bửu Ngọc có pha lao ra hợp lý khi bắt bóng trước khi tiền đạo của Kyrgyzstan kịp tung ra cú dứt điểm.

- Phút thứ 53. Hoàng Thịnh đón bóng ở ngoài vòng 16m50 nhưng pha lao vào quyết liệt của đối phương khiến cú sút của đội trưởng Olympic Việt Nam thiếu chính xác.

- Phút thứ 50. Không vào!!! Minh Tuấn đi bóng kỹ thuật qua 1 hậu vệ Olympic Kyrgyzstan trước khi tung ra đường căng ngang cho Hồng Quân. Rất tiếc, một hậu vệ khác của đội bạn đã kịp thời băng về phá bóng.

 - Ảnh 1

- Phút thứ 46. Vũ Minh Tuần có pha nhoài người dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài khung thành Olympic Kyrgyzstan.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1.

- Phút thứ 45. Olympic Kyrgyzstan có pha phối hợp đá phạt sắc nét với cú nã đại bác từ góc hẹp của Kitchin đi trúng xà ngang.

- Phút thứ 41. Vũ Minh Tuấn đón đường chọc khe của đồng đội và quyết định dứt điểm qua đầu thủ môn đối phương nhưng bóng lại đi lệch ra ngoài khung thành Olympic Kyrgyzstan.

- Phút thứ 38. Olympic Kyrgyzstan liên tục thực hiện những pha vào bóng thô bạo đối với cầu thủ Việt Nam. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Miura không bắt buộc phải giành chiến thắng, nên việc các trụ cột cần tránh chấn thương.

- Phút thứ 35. Trước khả năng phối hợp nhỏ và tấn công trung lộ rất tốt của Olympic Việt Nam, các cầu thủ Kyrgyzstan đã phải lùi sâu và ban chuyền bên phần sân nhà để đảm bảo an toàn.

- Phút thứ 30. Những phút vừa qua, Olympic Việt Nam chủ yếu tấn công vào trung lộ của Kyrgyzstan nhằm khai thác khả năng phối hợp không tốt giữa các hậu vệ đối phương.

 - Ảnh 2

- Phút thứ 25. Quách Tân nhận thẻ vàng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

- Phút thứ 23. Không vào! Từ sai lầm của hậu vệ đối phương, Quách Tân cướp được bóng và đối mặt với thủ thành Kashuba Valerii. Nhưng rất tiếc cú dứt điểm của tiền vệ số 11 này lại không thể thắng thủ môn giàu kinh nghiệm của đối phương.

- Phút thứ 22. Từ quả phạt góc của đồng đội, Hồng Quân đã có cơ hội tung ra cú đánh đầu rất nguy hiểm. Bóng đi chệch cột dọc bên trái.

- Phút thứ 14. Olympic Việt Nam triển khai bóng nhanh sang cánh phải cho Mạc Hồng Quân nhưng đường tạt bóng sau đó của tiền đạo này đi cao so với đà băng vào của đồng đội.

- Phút thứ 9. Baimatov lao vào đánh đầu sau cú đá phạt bên cánh trái nhưng thủ thành Bửu Ngọc kịp đổ người cản phá.

- Phút thứ 6. Vũ Minh Tuấn thực hiện pha sút phạt hàng rào sở trường từ cự ly 25 mét khiến thủ môn Kyrgyzstan phải vất vả đẩy bóng vọt xà.

- Phút thứ 2.  Valerii Kichin nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu vì phạm lỗi với Mạc Hồng Quân.

- Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng; Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân; Hồng Quân, Minh Tuấn.

Olympic Kyrgyzstan: Valery Kashuba, Azamat Baimatov, Aziz Sydykov, Avazbek Otkeev, Mirbek Kudaiberdiev, Kairat Zhyrgalbek Uulu, Evgenii Doroginski, Marat Adzhiniiazov, Valerii Kichin, Akramzhon Umarov.

- UAE nhiều khả năng đứng nhì bảng G Theo phân nhánh thì các đội bảng G sẽ gặp bảng H (nơi có Olympic Việt Nam) ở vòng 1/8. Chiều nay, cục diện bảng G cũng sẽ ngã ngũ. Đang có được 3 điểm nên nếu không thua Ấn Độ trong trận đấu lúc 15h00, Jordan sẽ đứng nhất bảng G (bảng này cũng chỉ có 3 đội) và như thế, UAE sẽ đứng nhì với 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua.

 - Ảnh 3

- Là “tuyển trẻ” nhưng Olympic Kyrgyzstan là một tập thể giàu kinh nghiệm. Valerii Kichin,  Baimatov... là những cầu thủ từng nhiều năm khoác áo ĐTQG Kyrgyzstan. Thể hình to cao là một vũ khí lợi hại khác của đội bóng này. Rất nhiều các học trò của ông Eshenov có chiều cao trên 1m80 nên họ rất lợi hại trong các pha không chiến.

- Chia sẻ với truyền thông HLV Miura nói: "Kyrgyzstan chơi không sáng tạo nhưng họ lại phòng thủ tốt. Thể hình cao to của đối thủ sẽ là trở ngại lớn với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi tin các học trò sẽ tìm cách vượt qua được những khó khăn ấy để có được những mục tiêu mình đặt ra".

- Chỉ cần 1 kết quả hòa, Olympic Việt Nam sẽ chắc chắn sẽ có ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Olympic Kyrgyzstan sẽ chỉ bị loại nếu thua cách biệt 4 bàn. Rõ ràng, cả hai đều có những lý do để không chơi sống chết với nhau.

- Đội hình dự kiến

Olympic Việt Nam: Thủ môn Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Phi Sơn, Ngọc Thắng, Mạc Hồng Quân.

Olympic Kyrgyzstan: Thủ môn Cholponbek, Azamat, Aziz, Mirbek, Murolimzhon, Kairat, Kashuba Valerii, Evgenii, Marat, Kichin Valerii, Akramzhon.

Quốc An

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý