[Trực Tiếp] Việt Nam - Lào (1-0): Minh Toàn mở tỷ số

ronandinho ronandinho @ronandinho

[Trực Tiếp] Việt Nam - Lào (1-0): Minh Toàn mở tỷ số

Gặp bại tướng quen thuộc là ĐT Lào ở lượt trận thứ hai của bảng A, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng giòn giã.

25/11/2014 07:44 PM
660

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

 - Ảnh 1

Trận đấu bắt đầu. Việt Nam giao bóng trước.

- Phút thứ 9. Tấn Tài nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Sayyabounsou.

- Phút thứ 12. Tấn Tài có pha treo bóng rất tốt vào vòng cấm, với lợi thế về thể hình, Anh Đức có pha đánh đầu rất dũng mãnh nhưng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 40. ĐT Việt Nam vẫn đang làm chủ thế trận. Tỷ lệ kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam lên đến gần 70% và bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội tuyển Lào.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

ĐT VIỆT NAM: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Văn Biển, Minh Tuấn, Huy Hùng, Tấn Tài, Huy Toàn, Công Vinh, Anh Đức.

ĐT LÀO: Phommapanya, Souksavanh, Khounsamnan, Phommasane, Sihavong, Lithideth, Vongchiengkham, Sayyabounsou, Inthilath, Sayavutth, Soundala.

- Kể từ năm 1991 tới trước trận đấu chiều nay, Lào và Việt Nam đã có 9 lần đọ sức. Lào chỉ có 1 trận hòa và để thua tới 8 trận. Trong 9 trận đấu đã qua giữa đôi bên, Việt Nam ghi được 41 bàn thắng, để thủng lưới 3 lần. Đáng chú ý, kể từ năm 1999 tới nay, tức là đã 15 năm, Lào chưa ghi được bàn thắng vào lưới Việt Nam.

 - Ảnh 2

- HLV Toshiya Miura (ĐT Việt Nam): “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và sẽ có một số thay đổi trong trận đấu với Lào, nhưng chuẩn bị ra sao và thay đổi thế nào thì tôi không thể nói rõ được vì HLV Lào đang ngồi kế bên tôi. Chỉ biết rằng ĐT Việt Nam sẽ phải chơi tấn công và chúng tôi phải thắng trong trận này”.

- HLV David Booth (ĐT Lào): “Trận gặp Philippines ở ngày mở màn AFF Cup 2014, các cầu thủ của tôi đã có sự thể hiện đáng thất vọng. Họ phải nỗ lực hơn ở trận đấu chiều nay. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam là một đối thủ rất mạnh và lối chơi tấn công của đội chủ nhà thực sự nguy hiểm, sức ép từ khán đài cũng rất lớn, nên đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Lào”.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh – Ngọc Hải, Tiến Thành, Phước Tứ, Văn Biển - Huy Hùng, Tấn Tài, Thành Lương, Hoàng Thịnh – Văn Quyết, Công Vinh.

Lào: Soundala – Saynakhonevieng, Souksavanh, Khounsamnan, Sayyabounsou – Phoutdavy , Sihavong, Lithideth, Vongchiengkham - Sayavutth, Inthilath.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý