[TrựcTiếp] Việt Nam vs Indonesia: Công Vinh xuất trận

mu mu @mu

[TrựcTiếp] Việt Nam vs Indonesia: Công Vinh xuất trận

Hành trình tìm kiếm chiếc HCV tại AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam sẽ được thử thách bằng đối thủ khó mang tên Indonesia. Một đối thủ mạnh và hơn hết, họ được dẫn dắt bởi Alfred Riedl, một cái tên quá quen thuộc với bóng đá Việt Nam.

22/11/2014 06:35 PM
1,059

Hơn 2 thập kỷ đầy duyên nợ

Kể từ năm 1991 cho đến trước trận đấu chiều nay, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã gặp nhau tổng cộng 17 lần ở giải vô địch ĐNÁ, SEA Games (khi sân chơi này còn dành cho các ĐTQG) và giao hữu. Kết quả, Việt Nam thắng 4 (chiếm 23,5%), hòa 6 (35,5%) và thua 7 trận (41%). Đội bóng của chúng ta ghi được 15 bàn và để thủng lưới 20 lần.

 - Ảnh 1

Tấn Tái đã quá quen mặt các cầu thủ Indonesia.

"Được đá trên sân nhà, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả là động lực lớn để chúng tôi thi đấu tốt. Toàn đội rất tự tin sẽ có được kết quả khả quan, bởi trận này có ý nghĩa lớn trong việc giành vé vào bán kết với ĐT Việt Nam" - HLV Toshiya Miura (ĐT Việt Nam).

"ĐT Việt Nam được tổ chức rất tốt. Tôi ấn tượng về nền tảng thể lực của các tuyển thủ Việt Nam. Trận đấu đầu tiên sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm, từ đó tạo lợi thế trong cuộc đua vào bán kết" - HLV Alfred Riedl (ĐT Indonesia).

Thông tin bên lề:

ĐT Việt Nam đã đăng ký ra sân trong trang phục truyền thống áo đỏ - quần đỏ- tất đỏ trong cả 3 trận đấu tại bảng A - AFF Cup 2014, lần lượt gặp Indonesia (ngày 22/11), Lào (ngày 25/11) và Philippines (ngày 28/11).

Về thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng, chọn đội xếp thứ nhất và đội xếp thứ nhì vào thi đấu tại bán kết.

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Trọng Hoàng, Minh Châu và thủ môn Thanh Điệp bị loại khỏi danh sách vào hôm qua.

Indonesia: Tiền đạo Irfan Bachdim không dự giải vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Thanh Bình; Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Thanh Hiền; Thành Lương, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Văn Quyết.

Indonesia: Meiga, Syukur, Roby, Igbonefo, Pora, Maitimo, Wanggai, Solossa, Dimas, Zamrun, Van Dijk.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý