Trụ sở cơ quan tình báo quốc gia Mỹ bị trúng nhiều vết đạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trụ sở cơ quan tình báo quốc gia Mỹ bị trúng nhiều vết đạn

Một vụ nổ súng gần tòa nhà văn phòng Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) tại Fort Meade, Maryland đã xảy ra vào sáng ngày hôm nay.

04/03/2015 12:13 PM
366

Cơ quan an ninh quốc gia NSA nói với NBC Washington rằng một trong những tòa nhà của cơ quan này đã bị hư hại bởi những phát súng, nhưng may mắn khi không có thương tích nào xảy ra tại hiện trường. Các quan chức thực thi pháp luật đang điều tra tình hình, nhưng cảnh sát Mỹ nói rằng hiện họ chưa có thông tin gì về những kẻ đã bắn phá tòa nhà.

 - Ảnh 1

Nổ súng ngay sát Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ NSA.

Theo tờ Washington Post, phát ngôn viên cảnh sát Mỹ Alicia Woods cho biết NSA "tìm thấy bằng chứng của nhiều phát súng bắn vào tường của một tòa nhà." Hiện cảnh sát cũng đang xem xét các báo cáo về một vài tiếng súng được bắn dọc theo Đại lộ Baltimore-Washington và tuyến đường 32, nơi nằm gần tòa nhà NSA. Không có thương tích đã được báo cáo, và các quan chức đang cố gắng xác định xem hai sự kiện có liên quan hay không.

Khoảng hai giờ trước khi sự việc xảy ra tại Cơ quan an ninh Quốc gia đã có phát hiện về tiếng súng nổ tại xa lộ Maryland Intercounty Connector, cách NSA khoảng 12 dặm. Hai người bị thương nhẹ trong vụ nổ súng và họ đã được nhập viện để điều trị.

Hiện Cục điều tra Liên bang FBI đang điều tra vụ việc.

Trần Hoa (Theo RT)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý