Trúc Diễm diện áo dài cô dâu gợi cảm, tự tin làm vedette

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trúc Diễm diện áo dài cô dâu gợi cảm, tự tin làm vedette

Trúc Diễm gây chú ý với trang phục áo dài cô dâu duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ trong chương trình “Phong cách & Cuộc sống”.

29/10/2014 09:29 PM
1,674

Không chỉ xuất hiện đều đặn tại các sàn diễn thời trang, Trúc Diễm còn rất đắt show quảng cáo và tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của cô cũng ngày một thăng hoa và sắp tiến tới hôn nhân với bạn trai là một doanh nhân trẻ trong ngành thời trang.

Tham gia trình diễn trong chương trình “Phong cách & Cuộc sống” (tối 28/10), Trúc Diễm gây chú ý với trang phục áo dài cô dâu duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ của NTK Minh Châu.

 - Ảnh 1

Trúc Diễm làm vedette trong show diễn áo dài của NTK Minh Châu.

 - Ảnh 2

Kết hợp giữa nét đẹp dịu dàng, tao nhã của áo dài Việt Nam và phong cách lộng lẫy, sang trọng NTK Minh Châu đã mang đến cho người xem sự khác biệt thi vị, như một khúc biến tấu đầy màu sắc giữa sự giao thoa của đất trời.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Điểm thu hút đặc biệt cho người xem không chỉ đến từ màu sắc nổi bật, họa tiết ren, thêu óng ánh, mà còn làm xao xuyến ánh nhìn bởi kiểu dáng hiện đại độc đáo, làm tăng thêm sự nổi bật cho chiếc áo dài truyền thống.

Bên cạnh đó, cùng với sự đa dạng trong chất liệu đã mang đến sự thoải mái giúp cho các cô dâu dễ dàng di chuyển và khoe vóc dáng thướt tha. Ngoài ra, các mẫu áo dài cưới càng trở nên lộng lẫy hơn qua bàn tay tài hoa của những người thợ tạo nên những mẫu hoa văn sắc sảo trên nền vải, là nét chấm phá tinh tế từ các hạt pha lê, cườm, kim sa… giúp tà áo dài Việt trở nên hoàn hảo, sang trọng và rạng rỡ cho người mặc.

 - Ảnh 5

Trúc Diễm xinh đẹp rạng ngời khi diện áo dài cô dâu.

 - Ảnh 6

Đa số thiết kế trong bộ sưu tập của NTK Minh Châu vẫn giữ được kiểu dáng áo truyền thống.

 - Ảnh 7

Thiết kế áo xuyên thấu ở vùng cổ và ngực, gắn các loại hạt, đá làm tôn lên vẻ gợi cảm của người phụ nữ.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Vương Thu Phương xinh đẹp sau thời gian dài vắng bóng trên các sàn diễn.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Á hậu Hoàng Anh

 - Ảnh 12

Các người mẫu nhí xinh xắn, đáng yêu khi diện áo dài.

Hương Quỳnh (Ảnh: Lê Chí Linh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý