Trúc Diễm 'nổi bần bật' với áo măng tô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trúc Diễm 'nổi bần bật' với áo măng tô

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Thời trang 2007 níu mắt người xem bằng vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, với mẫu áo khoác qua tông màu rực rỡ cho xu hướng thời trang Thu – Đông năm nay.

10/09/2014 09:35 PM
2,763

Sau chuyến du lịch ở nước ngoài cùng gia đình vừa qua, Trúc Diễm trở lại sàn catwalk và nhanh chóng thu hút bởi vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Thời gian gần đây, cô cũng là gương mặt người mẫu hoạt động tích cực trong lĩnh vực giải trí.


Trúc Diễm nổi bật với phong cách thời trang công sở sành điệu và thanh lịch

Mới đây, Trúc Diễm gây chú ý với vai diễn trong bộ phim “Đam mê” khi cô hóa thân thành nhân vật nữ, đã vượt qua mọi rào cản từ gia đình để bước tiếp với niềm khao khát thời trang cháy bỏng. Ngoài ra, không chỉ xuất hiện đều đặn tại các sàn diễn thời trang, Trúc Diễm còn rất đắt show quảng cáo, tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của cô cũng ngày một thăng hoa và sắp tiến tới hôn nhân với bạn trai là một doanh nhân trẻ trong ngành thời trang.


Trúc Diễm gây chú ý với nhan sắc ngày càng mặn mà


Hoa hậu đẹp tinh tế trong lớp váy ôm trắng, màu áo khoác thời thượng
kết hợp hoàn hảo cùng giày sandal gót nhọn

Xuất hiện tại chương trình “Phong cách & Cuộc sống” tối qua (09/9), Trúc Diễm gây chú ý qua phong cách thanh lịch nhưng ấn tượng, ở bộ sưu tập thời trang công sở đến từ thương hiệu V.ESSE. Trong lớp váy ngắn ôm tone trắng đơn giản, kết hợp cùng áo khoác với gam màu thời thượng, giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu.


Kim Dung, Diễm Châu, Quanh Đi sang trọng và quyền lực
như những nữ doanh nhân thành đạt

Đi cùng với những kiểu áo măng tô nhẹ nhàng, quý phái là những mẫu đầm ngắn, midi, chân váy chữ A, được biến tấu một cách tinh tế qua các đường nét cắt may sắc sảo, tỉ mỉ, tạo sự hài lòng và dấu ấn khó quên cho người mặc là các nữ doanh nhân và nhân viên công sở.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập của V.ESSE:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý