Trúc Diễm sành điệu khi mix trang phục với phụ kiện Hermès

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trúc Diễm sành điệu khi mix trang phục với phụ kiện Hermès

Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm sành điệu khi mix trang phục với phụ kiện Hermès.

29/07/2016 10:17 AM
312

Bộ sưu tập được mở đầu với hình ảnh một người phụ nữ trong một bộ đồ với cảm hứng từ biển. Kết hợp với trang phục là một chiếc khăn lụa đội đầu khổ lớn - như một gợi nhắc về những đoàn người viễn trình những ngày dài trên mặt biển xa xôi. Trong khi đó, sự kết hợp của các phụ kiện vòng sừng và vòng da, tạo thành một điểm nhấn hài hòa cho set đồ quyến rũ.

Các thiết kế luôn có một sự cân bằng hoàn hảo giữa các chi tiết và sự tối giản. Chẳng hạn với một chiếc váy cocktail, nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng những đường xếp lớp ở một nửa dọc thân áo. Trong khi đó, ở phần top của váy, sự kết hợp của các chất liệu trái ngược (cứng và mềm) mang lại hiệu ứng 3D, biến chiếc váy trở thành một bức tranh tuyệt đẹp với biển xanh và trời trong.

Trúc Diễm sành điệu 7

Trúc Diễm sành điệu 6

Trúc Diễm sành điệu 5

Trúc Diễm sành điệu khi mix trang phục với phụ kiện Hermès

Với những thiết kế trong bộ sưu tập này, yếu tố ý tưởng được đề cao hơn nữa khi nhà thiết kế tập trung vào những khoảng màu ton-sur-ton để tạo hiệu ứng chuyển 3D vô cùng đẹp mắt nhưng cũng rất hiện đại. Mặc dù các chi tiết thêu tay, đính cườm, xếp lớp để trang trí cho các thiết kế vẫn là một điểm nhấn quan trọng nhưng chính cách nhà thiết kế diễn giải ý tưởng về cảm hứng từ biển của mình mới là điều đáng tôn vinh. Phong cách leisure được triệt để khai thác và đúc kết lại trong những thiết kế hoàn hảo từ áo top tới những chiếc quần culottes. Và thú vị hơn nữa khi những thiết kế này có thể diện tới văn phòng hoặc các sự kiện như những buổi tiệc cocktail.

Trúc Diễm sành điệu 4

Trúc Diễm sành điệu 3

Trúc Diễm sành điệu 2

Trúc Diễm sành điệu 1

Trúc Diễm sành điệu 0

Photo: Trí Nghĩa
Stylist: Hensi Le
Assitant: Hải Hồ

Click xem thêm: Trúc Diễm sành điệu thả dáng dưới nắng hè

Xem thêm

  • Trương Tri Trúc Dương - em gái tài năng, giàu có của Hoa hậu Trúc DiễmTrương Tri Trúc Dương - em gái tài năng, giàu có của Hoa hậu Trúc Diễm
  • Trúc Diễm sành điệu thả dáng dưới nắng hèTrúc Diễm sành điệu thả dáng dưới nắng hè
  • Trúc Diễm khoe lưng trần gợi cảm đón hè Trúc Diễm khoe lưng trần gợi cảm đón hè
  • Trúc Diễm thắc mắc lí do Ngọc Trinh chụp nút like của cô giữa hàng ngàn ngườiTrúc Diễm thắc mắc lí do Ngọc Trinh chụp nút like của cô giữa hàng ngàn người
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý