Trúc Diễm, Tam Triều Dâng làm sinh nhật cho trẻ em nghèo sau Lễ Trưởng thành

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trúc Diễm, Tam Triều Dâng làm sinh nhật cho trẻ em nghèo sau Lễ Trưởng thành

(Ngoisao.vn) Sau buổi tiệc sinh nhật Lễ Trưởng thành, diễn viên, người mẫu nhí Tam Triều Dâng đã cùng chị gái Nhất Hương và chị em nhà hoa hậu Trúc Diễm, đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho các em nhỏ ở khu vực ven sông quận Bình Thạnh.

13/07/2014 11:17 PM
985

Cũng tại sự kiện, Tam Triều Dâng xúc động chia sẻ:"Sinh nhật của Dâng vừa qua, thì hôm nay, Dâng được đi cùng các anh chị tổ chức sinh nhật cho những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ trong chương trình “Bánh Sinh nhật” của Hội “Từ thiện Thật” TP.HCM. Đây là chương trình nhằm mục đích mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc, bằng chiếc “Bánh Sinh nhật” mang tên “Từ Thiện Thật”.

Cảm giác được nhìn thấy các em bất ngờ, bật khóc và hạnh phúc khi lần đầu tiên trong đời được tổ chức sinh nhật từ những người xa lạ, lúc đó, Dâng vô cùng xúc động cũng như cầu mong ngày càng nhiều có tấm lòng chung tay và chia sẽ đến các em”.

Sau Lễ trưởng thành với màn nhảy trong lồng kính qua trang phục “siêu ngắn”, Tam Triều Dâng cho biết cô cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ cho rằng, mình đang đi theo hướng của đàn chị Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, người mẫu nhí cũng cho biết, bản thân mình không đủ tự tin để đi theo hướng sexy, mà chỉ muốn hướng đến hình ảnh của người con gái pha chút gợi cảm, dễ thương.

Sắp tới, Tam Triều Dâng vẫn tiếp tục tham gia phim Mỹ nhân Sài Thành, dự án phim sitcom 260 tập Gia đình ngũ quả, và một dự án phim truyền hình, điện ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý