Trúc Nhân bức xúc vì bị cho là 'nịnh hót' Thu Minh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trúc Nhân bức xúc vì bị cho là 'nịnh hót' Thu Minh

22/10/2014 11:51 AM
9,165

 

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trúc Nhân đã đăng tải status khá thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc khi anh bị cho là "nịnh hót" Huấn luyện viên Thu Minh.

Trúc Nhân cho biết, việc "Biết ơn! mang nặng ơn! nói lời cám ơn! rồi trả ơn! rồi cố gắng làm cho người dạy dỗ mình tự hào vì đã bỏ công rèn giũa từng ngày một" lại bị cho là "nịnh hót, dẻo miệng, giả tạo", thậm chí là" núp váy đàn bà để tiến thân".

Nam ca sĩ tiếp tục giãi bày: "Vậy thì hóa ra bây giờ Nhân mới biết khái niệm trả ơn của vài người trong xã hội này mà họ cho rằng đúng là phải làm điều ngược lại tất cả các điều trên (hèn gì có câu "làm ơn mắc oán" xưa giờ). Mai chị rủ qua ăn cơm! sẽ tuyên bố với chị ấy thật hùng hồn: "Chị chị! nhiều người họ nói em biết ơn và trả ơn như vậy là sai, sau hôm nay coi như em phản chị để bày tỏ lòng biết ơn nha!".


Trúc Nhân bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang facebook cá nhân

Theo như những gì mà Trúc Nhân chia sẻ, anh đã phải chịu đựng sự chỉ trích, "đâm chọt" oan uổng khi bị cho rằng, mình "dựa hơi" vào nữ ca sĩ Thu Minh để tiến thân. Nam ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng đau lòng và bức xúc khi chính những hành động mà anh trả ơn cho người thầy đã dạy dỗ mình tưởng như "phải phép" ấy lại bị cho là nịnh hót, giả tạo. Ngay khi được đăng tải, chia sẻ của Trúc Nhân đã nhận được nhiều sự đồng cảm và động viên của người hâm mộ.


Ngay khi được đăng tải, chia sẻ của Trúc Nhân đã nhận được nhiều
sự đồng cảm và động viên của người hâm mộ

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về scandal với Hương Tràm, Trúc Nhân đã khiến khán giả bất ngờ với câu trả lời: "Hương Tràm là ai?". Có thể thấy, dù từng là những thí sinh thân thiết trong chương trình The Voice nhưng hiện tại, Trúc Nhân không còn muốn nhắc đến cái tên Hương Tràm nữa.


Vụ lùm xùm giữa Hương Tràm - Thu Minh - Trúc Nhân đang khiến khán giả "điêu đứng"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý