Trúc Nhân khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

biettuot biettuot @biettuot

Trúc Nhân khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

– Phần biểu diễn nhí nhảnh, vui tươi của Trúc Nhân – Thảo Nhi với “Bốn chữ lắm” khiến các khán giả “đứng ngồi không yên” theo từng giai điệu.

18/11/2014 10:01 AM
17,444

 

Tối qua (16.11), Trúc NhânThảo Nhi đã cùng góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời của đêm công bố kết quả “Thử thách cùng bước nhảy”.

Cả hai thể hiện ca khúc đang “làm mưa làm gió” thời gian qua là “Bốn chữ lắm”. Đây được xem là một hit lớn trong sự nghiệp của Trúc Nhân sau khi rời “Giọng hát Việt” đến giờ. Trong số những học trò của Thu Minh thì ngoài Hương Tràm, Trúc Nhân là một trong những gương mặt thành công khá sớm.

Bên cạnh đó, Hồ Trung Dũng cũng mang đến bài hit của Phương Thanh một thời “Tình 2000” nhưng với phong cách khác.

Kể từ liveshow 4, thể thức bình chọn có sự thay đổi. Dù biểu diễn theo cặp nhưng khán giả sẽ bình chọn riêng lẻ từng cá nhân. Vì vậy, đêm công bố kết quả tối chủ nhật luôn tràn đầy sự lo lắng, hồi hộp của thí sinh, ban giám khảo cũng như khán giả.

Top 14 thí sinh được chia thành ba nhóm để nghe công bố kết quả. Tối qua, MC Trấn Thành lần lượt đọc tên, 6 thí sinh nhận được tin nhắn bình chọn thấp nhất gồm: Vi Anh, Thu Hiền, Hồng Sâm, Tấn Huy, Đức Tiến và Văn Quý. 6 vũ công này phải trình diễn solo 30 giây để ban giám khảo quyết định hai thí sinh (một nam, một nữ) phải dừng chân tại cuộc thi. Trong đó, cặp đôi Vi Anh – Tấn Huy có màn biểu diễn được ban giám khảo đánh giá cao nhất nhì đêm tranh tài tối thứ 7 với câu chuyện tình yêu mù quáng, đen tối. Vì vậy, kết quả này khiến nhiều người bất ngờ.

Kết quả cuối cùng sau khi cả 6 thí sinh biểu diễn bài nhảy solo, Hồng Sâm và Văn Quý là đôi nam nữ phải dừng chân tại cuộc thi.

Liveshow 5 “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7, (22/11) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý