Trúc Nhân tình tứ song ca cùng fan nữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trúc Nhân tình tứ song ca cùng fan nữ

Tags

14/10/2014 09:16 AM
1,200

Là ca sĩ khách mời của đêm thi “Duyên dáng áo dài” nằm trong khuôn khổ vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” tại TP.HCM tối qua (12/10), Trúc Nhân đã khiến cả hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên như vỡ òa khi MC giới thiệu tên anh.

Xuất hiện trong trang phục “bụi phủi” đậm chất sinh viên với sơ mi, jeans và áo len thắt ngang hông, Trúc Nhân đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình với hai ca khúc “Cuộc sống muôn màu” và “Bốn chữ lắm”. Đặc biệt với “Bốn chữ lắm”, anh chàng còn tinh nghịch… “đòi” một fan nữ xinh đẹp lên sân khấu để hát cùng. Với màn biểu diễn ngẫu hứng này, Trúc Nhân đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Bên cạnh tiết mục của Trúc Nhân, đêm thi “Duyên dáng áo dài” của vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đông Quân, nhóm Lửa Việt cùng sự góp mặt sổi nổi từ các nhóm ca và vũ đoàn.

Xuyên suốt đêm thi, hình ảnh tà áo dài luôn được lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp của nữ sinh viên Việt Nam. Khoác lên người những chiếc áo dài được lựa chọn kỹ từ bộ sưu tập áo dài đặc sắc của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, 33 thí sinh được chia làm ba nhóm trình diễn xen kẽ. Qua những bước đi duyên dáng, tự tin, mỗi thí sinh đều thể hiện thật nổi trội phần thi của mình.

Kết thúc vòng bán kết tại TP.HCM, cụm thi cuối cùng trong ba cụm thi bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”, Ban giám khảo sẽ nhanh chóng tổng hợp điểm của từng thí sinh để lựa chọn 50 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng chung kết.

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” không chỉ là sân chơi cho các bạn sinh viên, mà còn là dịp để các bạn trẻ tỏa sáng về tài năng, trí tuệ cũng như là cái nôi nuôi dưỡng cho những cuộc thi nhan sắc Việt. Vòng bán kết cuộc thi sẽ được phát sóng trên hai kênh truyền hình TodayTV và SNTV.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý