TRỰC TIẾP Arsenal vs Aston Villa: Không dễ 23h30 30/5

mu mu @mu

TRỰC TIẾP Arsenal vs Aston Villa: Không dễ 23h30 30/5

Những khó khăn rất lớn đang đón đợi Arsenal khi họ đụng phải Aston Villa tại chung kết FA Cup.

30/05/2015 11:05 AM
596

Ấn f5 để liên tục cập nhật!

Diễn biến trận đấu

Nhận định trước trận đấu

Dù chơi thăng hoa rực rỡ từ đầu năm 2015 nhưng càng về cuối mùa Arsenal lại cho thấy sự hụt hơi. Tính ra trong 19 vòng đấu tại Premier League từ đầu năm 2015, Pháo thủ giành 42 điểm, còn con số tương tự của Chelsea chỉ là 41. Điều đó giúp đội bóng dưới quyền HLV Wenger leo thẳng lên top 2 ở nhiều thời điểm nhưng rốt cuộc lại chỉ xếp thứ 3 vào cuối mùa.

  TRỰC TIẾP Arsenal vs Aston Villa: Không dễ 23h30 30/5 - Ảnh 1

Arsenal không dễ khuất phục Villa.

Sở dĩ như vậy là do chuỗi trận sa sút thảm hại vào cuối mùa. 7 trận gần nhất, Arsenal chỉ có đúng 2 chiến thắng. Họ để đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Reading cầm hòa 1-1 rồi gục ngã 0-1 trước Swansea ngay trên sân nhà. Sunderland đang vật lộn trụ hạng cũng khiến Pháo thủ phải chia điểm 0-0.

Suốt 1 tháng rưỡi qua, Arsenal chỉ có 2 chiến trắng trước Hull và West Brom. Trong khi Hull là đội bóng yếu kém phải xuống hạng mùa này, còn West Brom đã hết động lực thi đấu.

Ngược lại dù vừa thua 2 trận liền trước Southampton và Burnley nhưng đó là những trận đấu mà HLV Tim Sherwood chỉ đạo các học trò dưỡng sức cho trận chung kết FA Cup, khi đã trụ hạng. Khi phải chiến đấu để trụ hạng, Villa từng hạ Tottenham 1-0 ngay ở White Hart Lane và chỉ thất thủ 2-3 trên sân Man City. Aston Villa từng đá bay Liverpool ở bán kết FA Cup.

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng như thế, Villa dù bị đánh giá cửa dưới so với Arsenal nhưng không dễ bị đánh bại. Họ chắc chắn sẽ chủ trương chơi phòng ngự phản công với tiền đạo cắm duy nhất Christian Benteke. Tóm lại nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch FA Cup của Arsenal sẽ đối mặt với những thách thức lớn.

Lực lượng

Arsenal: Vắng Welbeck (chấn thương).

Aston Villa: Vắng Clark (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina – Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal – Coquelin, Cazorla – Ramsey, Ozil, Sanchez – Giroud.

Aston Villa: Given – Bacuna, Vlaar, Baker, Richardson – Westwood, Delph, Cleverley – Grealish – Agbonlahor, Benteke.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý