Trực tiếp Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

msstit msstit @msstit

Trực tiếp Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Cập nhật tin tức và hình ảnh trực tiếp Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 và báo điện tử Người Đưa Tin.

28/03/2015 08:14 PM
1,901

Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối thứ 7, ngày 28/3 sẽ chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm Chung kết.

Cặp đôi Lan Ngọc và Daniel sẽ thử thách bản thân với chuyện tình trong vở tuồng kinh điển Hồ Nguyệt Cô hóa cáo.

Hương Giang và George sẽ gửi tới người xem một câu chuyện đầy kịch tính của cặp đôi nổi tiếng: Nữ Hoàng Ai Cập Nefertiti và Pharaoh Akhenaten.

Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko “kể” câu chuyện về sự khổ luyện của vũ công Ballet trẻ Nina Sayers dưới sự giám sát hà khắc của đạo diễn Thomas Leroy trên đôi giày mũi cứng trong bộ phim Thiên nga đen.

Trên nền nhạc Xuân trên bản Mông, trong Liveshow 10 Chi Pu và Georgi sẽ thể hiện tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài, Vợ chồng A Phủ qua điệu Rumba cùng Pasodoble.

Để có thể chinh phục chủ đề “Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng”, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã quyết định chọn hình tượng của hai nhân vật Thúy Kiều và Từ Hải cho phần thi của mình.

Để chuẩn bị cho đêm Bán kết đầy gay cấn, trong tuần qua, các thí sinh cùng bạn nhảy của mình đã luôn nỗ lực hết sức. Họ ăn, ngủ tại phòng tập với quyết tâm cao độ, nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc không chỉ làm hài lòng khán giả mà còn chinh phục được Ban giám khảo khó tính và đến hôm nay, tất cả 5 cặp đôi đã sẵn sàng cho Liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ.

Cùng F5 để cập nhật những diễn biến mới nhất của Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý