Trực tiếp Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015

msstit msstit @msstit

Trực tiếp Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015

(ĐSPL) Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h10 tối nay, ngày 10/10.

10/10/2015 08:56 PM
335

Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015 sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này với sự tranh tài của 6 thí sinh nhí xuất sắc nhất 3 đội thi.

Mỗi thí sinh trong Top 6 của mùa giải thứ 3 đều sở hữu giọng hát và cá tính âm nhạc khác nhau. Liệu trong số 6 gương mặt trên, ai sẽ là thí sinh tiến gần đến đỉnh cao của ngôi vị Quán quân năm nay?

Ở team Cẩm Ly, giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Cậu bé đến từ Phan Thiết đã chọn thể hiện ca khúc "À ơi" với những đoạn ngân dài, du dương đầy tình cảm.

Trong khi Nhã Thy đã có sự ‘lột xác’ mạnh mẽ từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Chính điều này đã giúp ‘bé Lủng’ liên tiếp giành được tấm vé bước đến đêm thi bán kết ở thời điểm hiện tại. Tuần trước, em đã thể hiện xuất sắc liên khúc Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường và là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất của team Cẩm Ly.

Team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang với hai thí sinh tài năng là Phương Khanh và Hồng Minh. Cũng giống như Nhã Thy, Phương Khanh là thí sinh ‘cũ’ đã từng tham gia chương trình năm ngoái. Trong tất cả các tuần thi em chỉ thể hiện chuyên dòng nhạc opera mang đậm cá tính âm nhạc riêng của mình. Phương Khanh được đánh giá là ‘hiện tượng’ của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Với Hồng Minh, ngay ở vòng thi Giấu mặt, em đã được gắn với biệt danh ‘công chúa tóc mây’ khi sở hữu mái tóc rất dài. Bên cạnh đó, em còn có giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu.

Tiến Quang đội Dương Khắc Linh là thí sinh nam thứ hai có mặt trong top 6 trong chương trình năm nay. Với sự quyết tâm cao độ trong quá trình tập luyện, Tiến Quang luôn là thí sinh khiến Huấn luyện viên Dương Khắc Linh an tâm mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Giọng hát khỏe, cách biểu diễn tự tin là ưu thế của cậu bé ‘hot boy’ đến từ Hà Nội.

Với Hà Minh, mặc dù em là thí sinh được ‘cứu’ ở vòng Đối đầu nhưng với tất cả những gì mà em thể hiện ở các tuần thi, em đã chứng minh được tài năng của mình qua cách em làm chủ sân khấu. Không chỉ hát tiếng Anh tốt, Hà Minh còn hát tiếng Việt rất tình cảm.

Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h10 tối nay, ngày 10/10.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý