Trực tiếp Bayern Munich 5-1 Porto: Jackson Martinez rút ngắn tỷ số

beck beck @beck

Trực tiếp Bayern Munich 5-1 Porto: Jackson Martinez rút ngắn tỷ số

(ĐSPL) Báo Đời sống & Pháp luật tường thuật, cập nhật link sopcast, link xem trực tiếp trận tứ kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich vs Porto, 01h45 ngày 22/4.

22/04/2015 03:32 AM
304

Xem trực tiếp 1:  (cập nhật liên tục trong suốt trận đấu)

Tường thuật:

-76': Cơ hội! Không vào! Một lần nữa Jackson Martinez uy hiếp khung thành đội khách những cú sút của anh đi chệch cột dọc trong gang taacs.

-73': VÀO!!! Martinez đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số cho Porto.

-61': Suýt chút nữa Maicon đã đá phản lưới nhà

-56': Không vào!! Alonso sút phạt đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Fabiano.

-50': Sang hiệp 2 này các cầu thủ Bayern thi đấu khá thong dong. 5 bàn là khoản cách rất lớn và họ không việc gì phải vội.

-46': Hiệp 2 bắt đầu!

- Các cầu thủ Porto nhanh chóng vỡ trận trong hiệp 1 khi để lọt lưới tới 5 bàn thắng. Sự thiếu vắng bộ đôi Sandro, Danilo vì thẻ phạt là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiệp 1 tồi tệ như vậy của đội khách.

-45': Hiệp 1 kết thúc

-40': VÀO!!! Muller chuyền bóng thuận lợi để Lewandowski tung ra cú sút từ cự ly gần nâng tỷ số lên 5-0!

-39': Jackson Martinez bị trọng tài rút thẻ vàng sau khi ngã ăn vạ trong vòng cấm.

-36': VÀO!!! Muller sút bóng căng đập chân hậu vệ Porto bay vào lưới! Muller đã có bàn thắng thứ 6 ở Champions League mùa này.

-28': Từ đầu trận các vị khách vẫn chưa có đường lên bóng nào gần tới khung thành Neuer cả.

-27': VÀO!!! Lewandowski đánh đầu và tỷ số đã là 3-0!

-23': VÀO!!! Từ pha đá phạt góc, Boateng bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0!

-20': Các cầu thủ Porto đang phòng ngự khá tiêu cực.  Có thể thấy rõ sự lúng túng từ phía các vị khách. Trong khi đó Bayern vẫn đang rất chủ động.

-17': Bàn thắng sớm của Alcantara sẽ giúp các cầu thủ Bayern tự tin hơn rất nhiều trong việc lội ngược dòng.

-14': VÀO!!!! Bernat tạt bóng thuận lợi để Alcantara đánh đầu tung lưới Porto! Tỷ số trận đấu là 1-0 và tỷ số chung cuộc là 2-3!

-7': Đội khách đang chơi khá kín kẽ và chắc chắn. Các cầu thủ Bayern vẫn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương.

-1': Trận đấu bắt đầu!

-Lượt đi Porto đã bất ngờ thắng 3-1 trên sân nhà Dragao. Chúng ta hãy chờ xem Bayern Munich có lội ngược dòng trên sân nhà được hay không.

-Xin mời các bạn theo dõi buổi tường thuật trận đấu giữa Bayern Munich vs Porto trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

Thống kê trước trận:

- Tỷ số đối đầu giữa Bayern Munich và Porto tại các giải đấu châu lục có kết quả ngang bằng khi mỗi đội có được 2 trận thắng và 2 trận hòa. Cả hai đều ghi 8 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn thua ở những trận đụng độ đó.

- Trận thua ở lượt đi đã chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của Bayern Munich trước các đội bóng Bồ Đào Nha tại các giải đấu châu lục (trước đó họ thắng 10 và hòa 5).

- Porto chỉ để thua 1, còn lại là 4 trận thắng và 2 trận hòa trong số 7 trận gần nhất đụng độ các đội bóng của Đức tại các giải đấu châu lục.

- Bayern Munich toàn thắng 4 trận sân nhà gần nhất tại Champions League và không để thủng lưới cả 4 trận đấu đó.

- Porto là đội bóng duy nhất chưa nếm mùi thất tại Champions League mùa này với thành tích 6 thắng và 3 hòa.

- Bayern Munich và Porto là cặp đấu giữa hai đội có số bàn thắng nhiều nhất Champions League mùa này, cùng có 24 bàn thắng.

- Porto có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi bởi những cú dứt điểm ngoài vòng cấm địa, nhiều hơn 4 bàn so với các đội bóng còn lại tại Champions League.

- Trong khi đó Bayern Munich có tới 21 bàn thắng được ghi trong vòng cấm địa.

- Alex Sandro của Porto là cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Champions League mùa này với 23 lỗi.

- Bayern Munich là đội bóng duy nhất có mặt tại vòng tứ kết nhận hơn một thẻ đỏ (2 thẻ).

- Bayern Munich và Chelsea là hai đội có số bàn thắng được ghi từ những pha đá phạt đền 11m nhiều nhất Champions League với 4 bàn thắng.

- Porto là đội bóng duy nhất tại Champions League mùa này có hơn một lần thực hiện không thành công những pha đá phạt 11m (2 lần).

- Tuy nhiên, Porto lại là đội bóng có số bàn thắng được thực hiện bởi những pha đá phạt trực tiếp nhiều nhất CL với 3 bàn thắng.

- Robert Lewandowski là cầu thủ có số pha đánh đầu nguy hiểm nhiều nhất CL với 11 pha, tuy nhiên tỷ lệ thành công của tiền đạo Bayern Munich chỉ là 9%.

Thông tin lực lượng:

Bayern: Alaba, Robben, Benatia chắc chắn vắng mặt. Juan Bernat, Philipp Lahm, Ribery và Schweinsteiger chưa chắc chắn có thể ra sân.

Porto: Sandro, Danilo bị treo giò, trong khi Tello chưa hồi phục hoàn toàn.

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 1Phóng to

DUY TÂN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý