Trực tiếp bóng đá Chelsea vs M.U: Hazard mở tỷ số

ronandinho ronandinho @ronandinho

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs M.U: Hazard mở tỷ số

Chelsea vs M.U, cuộc chiến của hai thế lực hùng mạnh nhất bóng đá Anh hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công thực sự.

19/04/2015 12:30 AM
492

Link SOPCAST xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs M.U (diễn ra lúc 23h30 ngày 18/4).

   - Ảnh 1

M.U sẽ hạ gục Chelsea?

Diễn biến trận đấu

Phút 38, tỷ số được mở cho Chelsea. Người lập công là Hazard.

Tỷ số đang là 0-0.

Ấn f5 để liên tục cập nhật tường thuật bóng đá trực tiếp!

Nhận định trước trận

M.U của Van Gaal đang thăng hoa khi sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League, trong đó có các đối thủ khó nhằn như Tottenham, Liverpool và Man City. Cùng với Arsenal, M.U là đội kiếm nhiều điểm nhất Premier League kể từ đầu năm 2015 đến nay. Tuy nhiên những thống kê đó vẫn chẳng thể lấn át được đối thủ của họ, Chelsea.

The Blues hiện là đội giành chiến thắng nhiều nhất tại Premier League với 15 trận và đang là đội duy nhất bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa với 12 trận thắng và 3 trận hòa. Chưa hết Chelsea cũng có thành tích rất tốt khi đón tiếp M.U trên sân nhà Stamford Bridge, khi thắng cả 3 trận gần nhất. Tính tổng thể, trong 13 năm qua, M.U đã có 12 lần hành quân đến Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League nhưng chỉ thắng được đúng 1 trận, nhận 7 thất bại, hòa 4.

Bất chấp đang sở hữu phong độ cao hơn, M.U vẫn bị đánh giá cửa dưới khi đối mặt đội bóng của Mourinho. Ngoài việc thua thiệt khi phải làm khách, M.U cũng thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng ở hàng thủ như Carrick, Blind, Jones và Rojo. Trong thời điểm Evans vẫn bị treo giò, Van Gaal có thể sẽ phải sử dụng trung vệ trẻ như McNair hay Blackett và đó có thể là tử huyệt của M.U.

Trong các sự thiếu vắng nói trên Carrick khiến chiến lược gia 63 tuổi đâu đầu nhất bởi chỉ có Blind đá ổn ở vị trí này, nhưng anh cũng phải ngồi nhà vì chấn thương. Khi đó Van Gaal cũng buộc phải xáo trộn lại đội hình, thậm chí phải từ bỏ sơ đồ 4-1-4-1 đang vận hành trơn tru bởi không có những con người phù hợp.

Trong khi M.U tan nát vì chấn thương, Chelsea lại có đội hình gần như mạnh nhất ngoài khi chỉ có Diego Costa dính chấn thương. Dù đã có 19 bàn thắng sau 24 trận ở Premier League mùa này, nhưng Costa đã không còn duy trì được phong độ ổn định như hồi đầu mùa và vô hại trong các trận đấu lớn nên đây nếu xét kỹ nó chẳng ảnh hưởng nhiều đến khả năng tấn công của đội chủ nhà.

Nói như thế không có nghĩa là M.U cạn cửa thắng trước đối thủ kỵ dơ. Thực tế Chelsea đã chơi không tốt trên sân nhà ở quãng thời gian gần đây. Cụ thể 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận ở “tổ ấm”, Chelsea chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Trong đó The Blues từng thua PSG trong thế hơn người tại lượt về knock-out Champions League. Trước Burnley hay Southampton, Chelsea cũng bị chia điểm.

Dù đang dẫn đầu nhưng khả năng mất ngôi vương của Chelsea vào tay các đối thủ bám đuổi vẫn hiện hữu nếu họ để mất điểm ở những vòng đấu còn lại mà bắt đầu từ cuộc tiếp đón M.U. Trong khi đó hy vọng soán ngôi đối thủ chỉ có thể duy trì khi đoàn quân dưới quyền Van Gaal kiếm đủ 3 điểm ở chuyến làm khách tại vòng 33 Premier League.

Những fan hâm mộ M.U đang chờ đợi vào tài cầm quân của Van Gaal và bản lĩnh từ Rooney cũng các đồng đội sẽ được thể hiện ở chuyến làm khách bão táp Stamford Bridge. Trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 18/4 (giờ Việt Nam).

Lực lượng:

Chelsea: Diego Costa dính chấn thương.

M.U: Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind ngồi ngoài vì chấn thương. Jonny Evans bị treo giò.

Đối đầu và phong độ:

Chelsea đã không thua ở 4 trận gần nhất đối đầu M.U tại Premier League và chỉ phải nhận 2 bàn thua.

Chelsea là đội duy nhất tại Premier League đang bất bại trên sân nhà. Thất bại gần nhất đã diễn ra cách đây đúng 1 năm, vào ngày 19/4/2014 trước Sunderland.

Cùng với Arsenal, M.U là đội kiếm nhiều điểm nhất Premier League kể từ đầu năm 2015. Hiện M.U đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý