Trực tiếp: Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 (21h10, VTV3)

biettuot biettuot @biettuot

Trực tiếp: Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 (21h10, VTV3)

Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được THTT vào 21h10 thứ 6 (19/12) trên kênh VTV3, Đài THVN hứa hẹn bùng nổ với màn tranh tài nảy lửa của Top 4 chương trình.

19/12/2014 03:14 PM
1,935

Top 4 đêm chung kết là các cặp đôi: Uyên Nhi – Kyo York, Bảo Nghi – Ngân Quỳnh, Gia Bảo – Thúy Uyên và Anh Duy – Minh Thuận. Họ đã để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân vào các vai diễn đa dạng, cá tính.

 - Ảnh 1

Không thực sự nổi bật ở cuộc thi Đồ Rê Mí thế nhưng cô bé lai Hàn Uyên Nhi đã vụt sáng sau màn trình diễn bùng nổ trong vai rocker mạnh mẽ Phạm Anh Khoa. Ngoài sự ngây thơ, lém lỉnh, Uyên Nhi còn sở hữu một chất giọng trong trẻo, cao vút. Cô bé cùng với Kyo York đã liên tục dành những số điểm “khủng” và chiếm giữ ngôi vị đầu bảng trong nhiều tuần thi.

Clip: Kyo York diện áo dài Việt hát 'Thương quá Việt Nam' ngọt lịm

Với thành tích đáng nể khi 3 lần đoạt chiến thắng ở các tuần thi trước, Uyên Nhi – Kyo York đang dược đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014.

 - Ảnh 2

Bảo Nghi là thí sinh lớn tuổi nhất trong số 3 bé gái tham gia chương trình. Sau thành công trong tạo hình Elvis Presley, nhiều người đang kỳ vọng vào sự bứt phá của cặp đôi Bảo Nghi – Ngân Quỳnh trong đêm chung kết.

 - Ảnh 3

Cậu bé Gia Bảo nhận được nhiều lời khen bởi sự hóm hỉnh và dáng vẻ tròn trịa, đáng yêu của mình khi hóa thân vào vai danh hài Hoài Linh. Cậu bé cũng khiến chính GK Hoài Linh bất ngờ khi lựa chọn hát ca khúc Lý bán rau bằng chất giọng Quảng Ngãi - nơi chôn rau cắt rốn của danh hài số 1 Việt Nam. Cậu bé Gia Bảo sẽ đem bất ngờ nào đến chung kết Gương mặt thân quen nhí?

 - Ảnh 4

Anh Duy – Minh Thuận với thành tích 2 tuần đứng đầu có thể coi là đối thủ hàng đầu của cặp đôi ngoại quốc Uyên Nhi – Kyo York. Bằng khả năng nhập vai cũng như biểu cảm chân thực, hai cha con Minh Thuận – Anh Duy đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với tiết mục Đời Cô Lựu.

Trong đêm chung kết, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tiết mục ấn tượng của Top 4 Gương mặt thân quen nhí 2014.

Ngoài ra, giám khảo Mỹ Linh sẽ cùng con gái út Mỹ Anh tham gia Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 với liên khúc O Holy Night, Angels We Have Heard On High và Little Drummer Bo. Quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm cũng sẽ trở lại đêm Chung kết với single mới nhất mang tên "Làm cha".

Trailer: MV 'Đứa bé' của các thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí'

Thêm một điều đặc biệt, MV Đứa bé của các thí sinh cũng được phát trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h10 ngày 19/12 trên kênh VTV3. Báo điện tử Người đưa tin sẽ tường thuật trực tuyến diễn biến của đêm chung kết. Mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý