Trực tiếp Chung kết The Remix: Đông Nhi, Hồng Ngọc cùng 40 điểm

msstit msstit @msstit

Trực tiếp Chung kết The Remix: Đông Nhi, Hồng Ngọc cùng 40 điểm

Trong Chung kết The Remix, Đông Nhi và Hồng Ngọc cùng đạt điểm tuyệt đối 40, còn Isaac và Tóc Tiên cùng được 39.5 điểm từ BGK.

26/04/2015 11:33 PM
1,532

Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp từ VTV3 chương trình Chung kết The Remix, diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Trong đêm thi này, 4 đội của Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc sẽ lần lượt trải qua các phần thi solo và bắt cặp để 'đối đầu'. Kết quả đội đoạt giải quán quân sẽ được công bố vào tuần sau, trong đêm gala trao giải.

21h15: Đội Tóc Tiên mở màn đêm thi với ca khúc mới của nhạc sĩ Lương Bằng Quang - 'Thế giới không có anh'. Tóc Tiên gây bất ngờ cho khán giả khi cô đem con trăn lớn quấn quanh người lên sân khấu biểu diễn. Tóc Tiên hát và thể hiện vũ đạo sôi động, bốc lửa cùng các vũ công của hai vũ đoàn Đam Mê và MTE.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Tóc Tiên gây bất ngờ cho khán giả quấn trăn quanh người. Ảnh: Ngôi sao.

21h30: Đội Isaac cover ca khúc hit của giám khảo Hồ Ngọc Hà 'Xin hãy thứ tha'. Isaac thể hiện ca khúc sôi động, khác hẳn bản gốc của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

   - Ảnh 3

Ngay sau đó, các giám khảo nhận xét 2 phần thi. Giám khảo Hồ Ngọc Hà khen ngợi Isaac hát và nhảy không mắc lỗi nào, hai đội đều có phần thi hoàn hảo. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng Isaac chứng tỏ được năng lượng dồi dào và xứng đáng trở thành ngôi sao lớn. 

   - Ảnh 4

21h48: Đội Đông Nhi thể hiện ca khúc 'Hot' - một bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh. Đông Nhi thể hiện những động tác nhào lộn thu hút khán giả.

   - Ảnh 5

21h55: Đội Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Lột xác", sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Một bàn tay của Giang Hồng Ngọc còn mang vuốt của "người sói", lấy ý tưởng từ phim Xmen.

Ngay sau đó, các giám khảo nhận xét. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - cha đẻ của ca khúc "Lột xác" khen ngợi Giang Hồng Ngọc hát hay. DJ Hoàng Anh khen phần thi của đội Đông Nhi. Quán quân X- Factor mùa đầu tiên đang được coi là một “nhân tố bí ẩn” của đêm chung kết The Remix.

20h08: Các đội chuyển sang phần thi bắt cặp "đối đầu". Đội của Đông Nhi và Isaac bắt cặp đầu tiên thể hiện ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, với sự hỗ trợ của vũ đoàn OHI và vũ đoàn Bước Nhảy. Đông Nhi và Isaac thể hiện là 2 bệnh nhân biểu diễn vui nhộn với 2 chiếc xe taxi mô hình trên sân khấu.

Phần kết hợp trẻ trung, dễ thương này được BGK dành nhiều khen ngợi. Bốn Giám khảo dành cho Đông Nhi bốn điểm 10, đạt tổng điểm 40. 
Isaac được 3 điểm 10 và một điểm 9,5 từ giám khảo DJ Hoàng Anh, đạt tổng điểm 39,5.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

22h22: Vũ Cát Tường làm khách mời với ca khúc "Phai" do cô sáng tác, cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn The Life. Vũ Cát Tường xuất hiện với phong cách "chuẩn men" thường thấy và đeo kính đen.

   - Ảnh 8

22h30: Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên kết hợp với ca khúc "Chờ người nơi ấy" - nhạc phim "Mỹ nhân kế" cũng là bản hit của Uyên Linh. Sự kết hợp này được BGK dành nhiều khen ngợi cho cả Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.

Tóc Tiên giành được ba điểm 10 từ ba giám khảo và một điểm 9,5 từ NS Nguyễn Hải Phong, đạt tổng điểm 39,5. 

Giang Hồng Ngọc được bốn điểm 10 tuyệt đối của BGK, đạt tổng điểm 40 điểm.

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

22h46: Phần trình diễn của khách mời thứ 2: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh với ca khúc "Em đi tìm anh" (st: Châu Đăng Khoa) với sự hỗ trợ của vũ đoàn Hoàng Thông.

22h55: Chương trình kết thúc. Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala vào 21h ngày 3/5/2015 trên VTV3.

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý