[TRỰC TIẾP] Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng (21h10, VTV3)

mesuhao mesuhao @mesuhao

[TRỰC TIẾP] Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng (21h10, VTV3)

(ĐSPL) Đêm chung kết The Remix Hòa âm ánh sáng sẽ được THTT vào 21h10, hôm nay (26/4) trên kênh VTV3.

26/04/2015 06:00 PM
1,618

Đêm Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ có sự góp mặt của top 4 Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc. Bên cạnh phần trình diễn đơn như thường lệ, 4 ca sĩ sẽ ghép cặp với nhau trong 2 ca khúc đối đầu hấp dẫn.

 - Ảnh 1Phóng to

Top 4 chung kết The Remix: Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc.

Trong đêm thi quan trọng này, Đông Nhi đã lựa chọn hai ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Nếu phần hát cô nàng chọn Hot với những giai điệu bốc lửa, sôi nổi thì phần kết hợp với Isaac lại là Taxi, ca khúc nhạc Dance của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Đây sẽ là một thử thách lớn dành cho Đông Nhi bởi cả hai ca khúc đều từng được nữ ca sĩ Thu Minh thể hiện rất thành công. Do vậy, nhóm Đông Nhi ít nhiều sẽ bị so sánh.

Trong khi đó, đối thủ của Đông Nhi ở phần hát cặp - Isaac lại chọn ca khúc Xin hãy thứ tha của chính giám khảo Hà Hồ cho phần solo.

 - Ảnh 2Phóng to

Với cặp đôi Tóc Tiên - Giang Hồng Ngọc, hai nữ ca sĩ sẽ đối đầu trong tiết mục Chờ người nơi ấy. Ở phần solo, Giang Hồng Ngọc lựa chọn một ca khúc quen thuộc của giám khảo Nguyễn Hải Phong - Lột xác, còn Tóc Tiên lại sử dụng một sáng tác hoàn toàn mới của Lương Bằng Quang - Thế giới không có anh.

The Remix: Giang Hồng Ngọc bức phá vươn lên dẫn đầu

Bên cạnh các tiết mục dự thi, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường với vai trò ca sĩ khách mời.

Đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ được THTT vào 21h10, hôm nay (26/4) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống pháp luật sẽ tường thuật trực tuyến diễn biến đêm chung kết, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý