[TRỰC TIẾP] Gala trao giải The Remix - Hòa âm ánh sáng (21h, VTV3)

biettuot biettuot @biettuot

[TRỰC TIẾP] Gala trao giải The Remix - Hòa âm ánh sáng (21h, VTV3)

(ĐSPL) Đêm gala trao giải The Remix mùa đầu tiên sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (3/5). 4 thí sinh Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và Issac, ai sẽ đăng quang?

03/05/2015 08:32 PM
2,396

Trong đêm chung kết vừa qua, Top 4 đã trình diễn ấn tượng những phần thi riêng cũng như phần kết hợp chung với nhau. Nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm từ ban giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40.

Sau đêm chung kết sôi nổi, Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc ai giành ngôi quán quân sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả. Hiện tại kết quả cho ngôi vị quán quân được đánh giá nghiêng về phía Đông Nhi, hiện có lượng fan trên mạng xã hội cao hơn hẳn các đối thủ còn lại. Tuy nhiên kết quả của các chương trình thực tế luôn khó đoán.

 - Ảnh 1Phóng to

Có thể Tóc Tiên sẽ vắng mặt đêm Gala trao giải The Remix.

Trong đêm Gala tối nay, Top 4 ứng cử viên xuất sắc: Isaac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc sẽ cùng trình diễn lại những ca khúc hit đã từng thể hiện ở những liveshow trước.

 - Ảnh 2Phóng to

Isaac sẽ trình diễn lại ca khúc Cheri cheri lady.

Isaac sẽ trình diễn lại ca khúc Cheri cheri lady đã từng “đốn tim” người hâm mộ ở liveshow 4. Với bản phối mới lạ, Isaac ngoài việc thể hiện tốt giọng hát, anh còn phát huy những bước nhảy điêu luyện của mình để “làm nóng” sân khấu The Remix.

 - Ảnh 3Phóng to

Giang Hồng Ngọc sẽ thể hiện lại ca khúc My Everything.

Bên cạnh đó, 3 mỹ nhân còn lại cũng tiếp tục trình diễn những ca khúc đã từng trình diễn thành công trước đó. Tóc Tiên với sẽ mang “vũ điệu cồng chiêng” cùng ca khúc Ngày mai trở lại sân khấu, Đông Nhi sẽ diễn lại Vì ai vì anh và Giang Hồng Ngọc với My Everything.

 - Ảnh 4Phóng to

Đông Nhi sẽ diễn lại Vì ai vì anh.

Góp mặt trong đêm Gala The Remix là sự trở lại của Hoàng Tôn với nhóm PB Nation trong ca khúc hit “Tăng ga”.

Ngoài ra, PB Nation sẽ mash up ca khúc Can’t Hold Us của Macklemore & Ryan Lewis. Phần rap đặc biệt dành riêng cho chương trình do Hà Lê đảm nhận viết lời.

Đêm Gala công bố kết quả chương trình The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 3/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm Gala trao giải The Remix, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý