Trực tiếp: Giọng hát Việt nhí liveshow 4 (21h20, VTV3)

biettuot biettuot @biettuot

Trực tiếp: Giọng hát Việt nhí liveshow 4 (21h20, VTV3)

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí lên sóng lúc 21h20 hôm nay (13/9) đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 sẽ là đêm thi vô cùng gay cấn và hồi hộp.

13/09/2014 10:07 PM
8,700

Một thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất và một thí sinh được huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong, thí sinh còn lại sẽ phải dừng chân sau liveshow 4 Giọng hát Việt nhí.

Trong đêm thi này, ở đội Giang – Hồ, còn lại 3 thí sinh nổi bật là Nguyễn Hoàng Anh, Hoàng Kim Quỳnh Anh và Lê Thanh Huyền Trân. 3 cái tên được Huấn luyện viên “chọn mặt gửi vàng” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng.

Với cô bánh mì cháy Quỳnh Anh, đêm thi tới đây em sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Việt và thể hiện chất giọng luyến láy, giả thanh của mình. Còn cô bé Huyền Trân lại một lần nữa giữ vừng dòng nhạc chuyên trị của mình. Em sẽ đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng với liên khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 - Ảnh 1

Hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh sẽ rời bỏ hình tượng bác làm vườn...

 - Ảnh 2

... hóa thân thành một nhân vật vô cùng nổi bật qua liên khúc The Beatles.

Hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh sẽ rời bỏ hình tượng bác làm vườn đề hóa thân thành một nhân vật vô cùng nổi bật qua liên khúc The Beatles. Qua ca khúc này, Hoàng Anh muốn chú tâm vào giọng hát nhiều hơn là vũ đạo. Bên cạnh đó, ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, em còn có khả năng diễn xuất biểu cảm tài tình trên gương mặt. Hoàng Anh quả xứng với biệt danh “Psy nhí Việt” mà em đã được khán giả ưu ái dành tặng.

Đội chị Tư Cẩm Ly, 3 thí sinh nhí sẽ mang đến 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau. Anh Sáu Đoàn Minh Tài “hiền lành” với dòng nhạc dân ca trữ tình, Mai Chí Công sẽ hát một bản ballad tình cảm, da diết về người cha. Còn cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.

Đội anh Hai Lam Trường cũng sẽ có những món quà bất ngờ sẽ dành tặng cho khán giả. Cô bé Thiên Nhâm sẽ chiếm được cảm tình của khán giả qua ca khúc dân ca trữ tình, ngọt ngào; cậu bé Đoàn Thế Lân chìm đắm trong cơn mơ qua một sáng tác của MTV và cuối cùng cô bé Linh Nhi sẽ khiến khán giả ồ lên kinh ngạc khi thể hiện chất giọng cao khỏe của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

 - Ảnh 3

Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh mẽ và nội lực với Stronger.

Đặc biệt trong liveshow lần này sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt đình đám trong đội của Hồ Ngọc Hà mùa The Voice đầu tiên.

Tiết mục khách mời đó đặc biệt bởi vì có sự kết hợp liên tục nhau của 5 giọng ca đã được nhiều khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Công chúng sẽ có dịp thưởng thức một Thái Trinh nhí nhảnh, đáng yêu qua ca khúc Give me a reason, một Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh mẽ và nội lực với Stronger, một Đinh Hương sôi nổi, cuồng nhiệt với Forever and one… Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Thiều Bảo Trang với ca khúc Rolling in the deep và Đào Bá Lộc với bài hát Baby one more time…

Đoàn Minh Tài của đội Cẩm Ly là thí sinh mở màn liveshow 4 với ca khúc "Ngày đá đơm bông". Cậu bé mặc áo dài khăn đóng, biểu diễn vui tươi cùng vũ đoàn.

Tiểu Phong 

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý