Trực tiếp: Không khí đón Tết Đinh Dậu 2017 rộn ràng khắp cả nước

remember1 remember1 @remember1

Trực tiếp: Không khí đón Tết Đinh Dậu 2017 rộn ràng khắp cả nước

(ĐSPL) Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là người dân Việt Nam chính thức bước sang năm Đinh Dậu 2017. Không khí đón Tết đã rộn ràng trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

27/01/2017 08:48 PM
305

(ĐSPL) - Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là người dân Việt Nam chính thức bước sang năm Đinh Dậu 2017. Không khí đón Tết đã rộn ràng trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Khắp các nẻo đường từ thành thị đến nông thôn, đèn hoa và màu cờ sắc thắm đã được trang hoàng để đón chào năm mới. Mời quý độc giả cùng Đời sống & Pháp luật chiêm ngưỡng, cảm nhận không khí đón giao thừa tất bật:

20h00: Dịp Tết Đinh Dậu năm nay, cả nước không bắn pháo hoa. Thay vào đó, nhiều địa phương đã có chương trình tổ chức biểu diễn văn nghệ chào mừng năm mới.

Tại Hà Nội, pháo hoa sẽ được chiếu trên màn hình led tại các điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật gồm: Vườn hoa Lý Thái Tổ, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm quận Hà Đông, quận Tây Hồ, Thị xã Sơn Tây. Trước phút giao thừa là màn đếm ngược 30 giây.

19h30: 

Trực tiếp: Không khí đón Tết Đinh Dậu 2017 rộn ràng khắp cả nước - Ảnh 1

Trực tiếp: Không khí đón Tết Đinh Dậu 2017 rộn ràng khắp cả nước - Ảnh 2

Hành khách tại ga Sài Gòn, chờ giờ lên tàu về Nha Trang ăn Tết Nguyên đán. Chuyến tàu khởi hành lúc 8h30, dự kiến đến Nha Trang là 5h sáng mồng 1 Tết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý